Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Loại Nào Tốt? thuocchinhhang.com.vn

Lượt xem
381
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230919210210
Loại tin
Tin miễn phí

Bên cạnh các bước chăm sóc hàng ngày thì tẩy da chết đóng vai trò khá quan trọng. Nhưng có lẻ đây là loại mỹ phẩm ít đươc chị em chú trọng. Trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm tẩy da chết. Liệu chị em có biết đâu là tẩy tế bào chết da mặt loại nào tốt không? Hãy cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu ngay nhé!

Công dụng của tẩy tế bào chết


Làn da của chúng ta sẽ không ngừng tái tạo trong mỗi chu kỳ từ 30 – 40 ngày. Các lớp trên cùng gọi là biểu bì sẽ tự động bong ra. Tuy nhiên, trong quá trình này, không phải tế bào chết nào cũng được loại bỏ hoàn toàn. Vì vậy, da sẽ xuất hiện tình trạng sần sùi. Đồng thời, các lỗ chân lông cũng bị tắc nghẽn.

Tẩy tế bào chết chính là phương pháp làm sạch giúp loại bỏ những tế bào chết dày này. Nhờ vào sản phẩm này, chị em có thể hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân và giảm mụn ẩn hiệu quả. Tuy nhiên, chị em cũng nên tìm hiểu việc tẩy da chết mấy lần 1 tuần sao cho đúng cách.

Cách lựa chọn tế bào chết cho từng loại da

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy da chết từ vật lý đến hóa học như hạt scrub, AHA, BHA… Tùy thuộc vào từng loại cũng như tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Đối với da thường: Khi lựa chọn tẩy tế bào chết cho loại da này, chị em nên chú ý tìm kiếm sản phẩm có chứa hạt scrub và thành phần có chứa Enzyme.
  • Đối với da khô: Nếu sở hữu làn da khô thì bạn nên sử dụng những dòng tẩy tế bào chết có công dụng cấp ẩm.
  • Đối với da dầu: Với làn da dầu nhờn thì nên sử dụng sản phẩm có thành phần hút dầu thừa như than hoạt tính. thuoc chinh hang
  • Đối với da nhạy cảm: Làn da này dễ bị tổn thương, bạn không nên lựa chọn sản phẩm có chứa hạt scrub quá lớn hoặc có nồng độ BHA, AHA.. quá cao. Bởi như vậy sẽ khiến da bị tổn thương.

Tẩy tế bào chết da mặt loại nào tốt?


Với sự đa dạng của các loại tẩy da chết như hiện nay, chắc hẳn bạn rất phân vân trong việc lựa chọn thương hiệu phù hợp. Vậy chị thể tham khảo qua thông tin của tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel.

Bảng thành phần của Cure Natural Aqua Gel lành tính như: nước, glycerin, chiết xuất lô hội, crosspolymer, chloride… Đây là sản phẩm tẩy da chết giúp loại bỏ tế bào dày sừng mà làm tổn thương da. Từ đó có thể giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông hiệu quả.

Đặc biệt, Gel tẩy da chết Cure chỉ tác động lên lớp biểu bì trên cùng (0.01mm). Chính vì vậy, chị em không phải lo lắng về vấn đề da bị bào mòn hay lớp hạ bì bị tổn thương.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ /chai 250ml

Khi chọn sản phẩm tẩy da chết chị em nên chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên. Sản phẩm không chứa cồn và gây bào mòn da. Bài viết đã chia sẻ về về câu hỏi tẩy tế bào chết da mặt loại nào tốt cũng như các thông tin liên quan. Hy vọng qua đó có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách chọn sản phẩm phù hợp đối với mình.

TIN CÙNG LOẠI