Thẩm Mỹ Hanmi Phú Châu Thủ Đức - Địa Điểm Phun Xăm Uy Tín Thủ Đức

Lượt xem
988
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230602105438
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Quốc Tế HANMI
Phú Châu, P. Tam Phú, Thủ Đức (nằm cách bệnh viện Thủ Đức 50m)

THẨM MỸ QUỐC TẾ HANMI

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp rất được ưa chuộng. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó TP. HCM cũng không phải là một ngoại lệ. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy?

Thẩm Mỹ Quốc Tế HANMI - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại TP. HCM đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em.

Là trung tâm phun xăm thẩm mỹ có tiếng tại TpHCM, Thẩm Mỹ Quốc Tế HANMI phát triển song hành cả mảng dịch vụ và đào tạo. Chính yếu tố này giúp địa chỉ kể trên luôn “đi trước đón đầu” những thay đổi, nắm bắt được xu hướng mới của thời đại.

Chị em phái đẹp chúng ta luôn mong muốn sở hữu một đôi môi đẹp, hồng, mềm mại, quyến rũ, cặp chân mày đẹp, cân đối, sắc sảo và đôi mắt gợi cảm. Với nhu cầu đó, Thẩm Mỹ Quốc Tế HANMI sử dụng các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại nhất để mang đến vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên cho phái đẹp.

Với không gian làm đẹp được chú trọng đầu tư, từ đó giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất trong quá trình thực hiện các dịch vụ tại đây.

Các phương pháp phun xăm tại đây khá đa dạng và luôn được nhiều người đánh giá cao về chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Dịch vụ phun mày và phun môi ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và lựa chọn hàng đầu khi đến với nơi đây.

Nắm trong tay công nghệ tân tiến cùng đội ngũ chuyên gia có tầm, Thẩm Mỹ Quốc Tế HANMI đang là một trong những địa chỉ được phái đẹp TpHCM tìm tới phun xăm thẩm mỹ. Làn môi thâm xỉn, nhợt nhạt hay hàng chân mày thưa, không dáng của bạn sẽ nhanh chóng được “phù phép”.

Từ “yếu điểm” của khuôn mặt, những nét trên lại trở thành điểm nhấn, tạo ra nét quyến rũ khiến đối phương muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Hơn thế nữa, đây cũng là cách cải vận, thu hút vượng khí mà rất nhiều người đang yêu thích hiện nay.

Thẩm Mỹ Quốc Tế HANMI có thể giúp bạn biến hàng chân mày thưa, không có dáng trở nên sắc nét. Đặc biệt những am hiểu chuyên sâu về nhân tướng học, sự tinh tế sau nhiều năm kinh nghiệm của các chuyên gia tại trung tâm còn giúp khách hàng tìm ra dáng mày hợp với khuôn mặt. 

Bằng cách sử dụng các đầu kim siêu nhỏ cùng hệ thống máy móc hiện đại nhất, kết hợp với sự khéo léo, kinh nghiệm lâu năm, các chuyên gia sẽ tạo ra những đường chân mày mềm mại, chính xác.

Nói đến thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho các chị em vì sau khi làm xong, đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khoẻ. Phun môi Collagen là giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên mà không phải trang điểm tốn kém thời gian.

Phun môi Collagen công nghệ châu Âu là phương pháp khắc phục những khuyết điểm của môi thâm sạm, không đều màu, môi nhăn nheo kém căng mịn,… tạo nên màu môi đẹp tự nhiên và long lanh như pha lê ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp tạo hình đường viền môi rõ nét, khắc phục khuyết điểm môi lệch, môi mỏng, môi thiếu cân đối,… đảm bảo dáng khuôn môi hài hòa, cân đối và đẹp tự nhiên nhất.

Mặc dù mới được chuyển giao tại Việt Nam nhưng công nghệ phun mí mở tròng đến từ Hàn Quốc đã được rất nhiều bạn gái quan tâm ưa thích. Sự ra đời của công nghệ phun mí mở tròng mắt trở thành hình thức make up vĩnh viễn cho nếp mí sắc nét, giúp đôi mắt trở nên to tròn, long lanh và cuốn hút một cách tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật.

Phun mí mở tròng là một kỹ thuật phun thêu siêu vi bằng công nghệ phun xăm hiện đại, được xem như là sự nâng tầm của công nghệ phun xăm mí mắt truyền thống. Đây là một hình thức thẩm mỹ thay thế phương pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp lâu dài.

Công nghệ phun mí mắt mở tròng sẽ không làm ảnh hưởng gì đến khu vực giác mạc, kết mạc cũng như thị lực mà chỉ tác động nhẹ vào phần thượng bì ở mí mắt nên bạn không phải lo lắng sợ hãi.

Tùy vào mí mắt của từng người mà mực xăm được đưa vào phần da thượng bì ở mí mắt với đường mảnh, đậm khác nhau để tạo kiểu dáng viền mí sắc nét giúp đôi mắt long lanh to tròn và cuốn hút một cách tự nhiên. 

Dịch vụ phun mí mở tròng mắt thường được lựa chọn bởi những người có đôi mắt nhỏ, ngắn hoặc những ai có nếp mí không rõ ràng, mi ngắn, thưa và nhạt màu.

Vì thế, chẳng hề quá lời khi cho rằng, “học viện sắc đẹp” này sẽ giúp bạn từ nàng lọ lem quê mùa trở thành công chúa, nữ hoàng theo cách riêng của mình. Thẩm Mỹ Quốc Tế HANMI hiện có chính sách bảo hành dài lâu, mức giá phải chăng hơn hẳn nhiều trung tâm cùng cấp.

Có lẽ, chính những thế mạnh hiếm có này đã giúp trung tâm trở thành địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Sài thành được cả ngàn người yêu thích, rỉ tai nhau tìm đến suốt thời gian dài vừa qua!

THẨM MỸ QUỐC TẾ HANMI

Đ/c: Phú Châu, P. Tam Phú, Thủ Đức (nằm cách bệnh viện Thủ Đức 50m)

Hotline: 0978322032 - 0773400789

 

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Thẩm Mỹ Quốc Tế Hanmi - Địa Điểm Phun Xăm Uy Tín Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI