Thẩm Mỹ Viện, Spa, Nha Khoa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
7119
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Viện - Spa - Nha Khoa Lọ Lem
Lê Văn Sỹ, P.11, Quận 3

THẨM MỸ VIỆN - SPA - NHA KHOA LỌ LEM

 

Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện. Ánh mắt, bờ môi là những vị trí toát lên toàn bộ thần thái khuôn mặt, thế nên, một cặp lông mày mờ nhạt hay một đôi môi thâm xỉn sẽ làm diện mạo của bạn trở nên thiếu sức sống. Sự ra đời và phát triển của công nghệ phun xăm thẩm mỹ không chỉ là một bí quyết giúp phụ nữ lưu giữ cặp mày ngài sắc nét, đôi môi tươi tắn một cách dài lâu, mà còn là một “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen làm đẹp của những người thuộc về một nửa thế giới. 

 

Tọa lạc tại số 280 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận 3THẨM MỸ VIỆN - SPA - NHA KHOA LỌ LEM với thiết kế theo phong cách hiện đại thể hiện sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và những phút giây thư thái nhất. Có thể nói, đây như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ với đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng hoàn hảo, phong cách sang trọng mà giá cả lại rất phải chăng. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

THẨM MỸ VIỆN - SPA - NHA KHOA LỌ LEM chuyên các dịch vụ như: Phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, Tiêm filler, Chăm sóc da, Nâng mũi thẫm mỹ, Căng da mặt, Tiêm hạ gò má,.. Cùng các dịch vụ nha khoa như: bọc răng sứ thẩm mỹ, đính đá, kim cương lên răng,... THẨM MỸ VIỆN - SPA - NHA KHOA LỌ LEM, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. 100% Chuyên gia tại LỌ LEM đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước.

 

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được ngoại hình như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng như ý muốn, nhiều cô nàng đã nhờ cậy đến phương pháp tiêm filler (chất làm đầy).

 

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên tại LỌ LEMPhun xăm lông mày tại gồm nhiều hình thức đa dạng như: Phun mày (phun lụa, phun tán bột), Thêu mày và Điêu khắc mày. Mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau, trong việc khắc phục tình trạng dáng lông mày thiếu nét, nhạt màu, vẹo lệch không cân đối. Dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

 

 

Ưu điểm của điêu khắc mày thể hiện rõ: 

Các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Sử dụng bút khắc chuyên biệt, tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không trôi khi gặp nước, Không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố bẩm sinh, chính điều này cũng là nguyên nhân lớn làm đôi môi tươi tắn ngày nào dễ trở nên thâm xỉn, già nua. Đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi, để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ theo năm tháng. Phun môi pha lê, Phun môi 3D, Phun môi collagen – Đó là những công nghệ phun xăm môi đa dạng và đang rất được ưa chuộng tại LỌ LEM. Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của quý khách, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu phun xăm thẩm mỹ đã được khẳng định nhiều năm qua và được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước biết đến.

Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có một diện mạo thật xinh xắn, ưa nhìn, đặc biệt là đôi mắt 2 mí “cửa sổ tâm hồn”  thật thu hút. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Bạn đang mất tự tin vì đôi mắt sụp, mắt một mí nhiều da dư? LỌ LEM sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ thực hiện phương pháp nhấn mí, cắt mí không phẫu thuật. 

Mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng.

Tại LỌ LEM ứng dụng giải pháp Nâng mũi siêu cấu trúc với các kỹ thuật hiện đại và chất liệu nâng mũi an toàn mang đến cho bạn chiếc mũi cao ráo tự nhiên như thật. Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, giúp tạo dáng mũi dài, đầu mũi cao, tạo dáng S-line hoàn hảo với kết quả bền lâu, khắc phục mọi khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây.

Mũi line tây                  Nâng mũi cấu trúc

LỌ LEM đặc biệt  nổi tiếng với dịch vụ mí 9D và nhấn mí tách mỡ mang lại nét trẻ trung, thời thượng cho rất nhiều chị em phụ nữ. 

Phương pháp nhấn mí mắt hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương do đó rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng chính vì thế không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí hằn sâu hơn, mang đến  kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, LỌ LEM ứng dụng các công nghệ làm đẹp da hàng đầu tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da căng bóng, mịn màng hoàn hảo nhất.

Tiêm Filler là phương pháp mới không cần phẫu thuật nhưng vẫn mang lại cho bạn sống mũi cao và thon gọn, làm hài hòa gương mặt của bạn và cho bạn vẻ đẹp không tỳ vết. Filler được nhập chính ngạch từ Hàn Quốc và có đầy đủ giấy tờ pháp lý và đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt. Loại bỏ mặt góc cạnh, mặt vuông. Tạo khuôn mặt V-line chuẩn từng milimet. Làm thon gọn hàm hai bên theo công nghệ Hàn Quốc, tạo cho bạn một gương mặt mềm mại nữ tính và đẹp tự nhiên.

Tiêm trái tai

Ngoài ra, THẨM MỸ VIỆN - SPA - NHA KHOA LỌ LEM còn cung cấp các dịch vụ nha khoa như: đính đá, kim cương lên răng, bọc răng sứ thẩm mỹ,..

Mặt dán sứ răng Veneer 3D là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng được rất nhiều người ưa thích hiện nay. Nhờ việc áp dụng công nghệ 3D hiện đại vào quá trình thăm khám và thiết kế, mặt dán răng sứ Veneer 3D đạt độ chính xác đến từng mm giúp mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, hoàn chỉnh và nụ cười tự tin hơn. 

Đính đá vào răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đang “sốt xình xịch” hiện nay trên khắp thế giới nói chung và tài Việt Nam nói riêng. Bằng việc gắn những viên đá, kim cương hoặc những vật liệu quý lên răng sẽ giúp tăng sức quyến rũ, sự thu hút cho hàm răng, đem lại nụ cười tỏa sáng và hơn thế nữa nếu vật kiệu bằng đá quý, kim cương còn để những người yêu cái đẹp ngầm khoe “đẳng cấp” của mình.

kiểu dáng răng

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình nha khoa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bằng việc sử dụng lớp vỏ sứ có màu sắc và hình thể được “chạm khắc” giống như răng thật tại vị trí cần áp dụng bao bọc xung quanh cùi răng, kỹ thuật này không chỉ giúp khắc phục khiếm khuyết răng xấu, mang đến hàm răng trắng đều tự nhiên, mà còn có chức năng như một lớp áo giáp bảo vệ, thực hiện được cả chức năng ăn nhai giống răng sinh lý bình thường.

THẨM MỸ VIỆN - SPA - NHA KHOA LỌ LEM – Với lượng khách hàng từ 10 - 15 nghìn khách hàng năm, đây địa chỉ làm đẹp đầy uy tín cho rất nhiều chị em phụ nữ – luôn tự hào là đơn vị nhanh nhạy áp dụng những kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ mới từ Hàn Quốc, Mỹ. Các dịch vụ tại đây được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên tài hoa, khéo léo và dày dặn kinh nghiệm thực tế sẽ làm hài lòng những khách hàng khắt khe nhất.. Các chuyên viên sẽ là người tư vấn lựa chọn màu mực xăm sao cho trẻ trung, hợp với làn da và màu tóc của mỗi người, cũng như “biến hóa” để bạn sớm sở hữu làn môi, đôi mày, mí thời thượng. Tại THẨM MỸ VIỆN - SPA - NHA KHOA LỌ LEM khách hàng được bảo hành biến chứng trọn đời.

THẨM MỸ VIỆN - SPA - NHA KHOA LỌ LEM đồng hành cùng Quý Khách trong việc giữ mãi nét thanh xuân”

THẨM MỸ VIỆN - SPA - NHA KHOA LỌ LEM

 

Tel: 0932646789

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện , Spa , Nha Khoa Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI