Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7664
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016101701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mỹ Viện Tây Thi
Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10

THẨM MỸ VIỆN TÂY THI

 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10

Tel: (08) 66536827 - 0973500337 - 0938578227

 

GIẢM 20% - 50% MỘT SỐ DỊCH VỤ

Thẩm Mỹ Viện Tây Thi là một trung tâm trị liệu da và làm đẹp chuyên nghiệp, toàn diện thuộc top đầu trong số các cơ sở làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trung tâm là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em phụ nữ trong việc đặc trị mụn. Thẩm mỹ viện áp dụng công nghệ trị mụn hiện đại, không chỉ giúp loại bỏ mụn mà còn giúp làm giảm vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng mịn màng.Trong suốt thời gian qua, Thẩm Mỹ Viện Tây Thi luôn cập nhật những tiến bộ của công nghệ khoa học, y học hiện đại nhằm giúp chị em phụ nữ sở hữu vóc dáng cân đối,làn da mịn màng tự nhiên, theo phương châm :TRẺ-KHỎE-ĐẸP.

Không gian mỹ viện hiện đại, thiết kế tinh tế tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến thư giãn, nghỉ ngơi.

Với Kỹ thuật viên massage, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng giải tỏa những thắc mắc về các vấn đề da, đồng thời áp dụng liệu pháp phù hợp đối với mỗi người, mỗi cấu tạo da khác nhau, tổn thương da khác nhau.

Tọa lạc trên đường Hòa Hảo, Quận 10, Mỹ Viện Tây Thi chuyên điều trị mọi loại mụn và vết thâm do mụn để lại, đặc biệt khi kết hợp với kỹ thuật hay máy móc hiện đại sẽ giúp quý khách lấy lại ngay vẻ láng mịn cho làn da.

Các kỹ thuật viên tại đây đều có chuyên môn và đã qua trường lớp đào tạo bài bản, cam kết lấy sạch tận gốc các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn cóc...chăm sóc da cho cả nam và nữ ở đủ mọi lứa tuổi. 

 

 

ĐIỀU TRỊ MỤN, THÂM.

Nội tiết tố, căng thẳng hay dị ứng hoặc do vệ sinh không đúng cách chính là những nhân tố gây ra những nốt mụn đáng ghét lấy mất đi sự tự tin của bạn trong giao tiếp. Không chỉ thế, nếu không được điều trị đúng cách sẽ gây ra những vết thâm, sẹo làm da trở nên sần sùi, xỉn màu. 

Thẩm Mỹ Viện Tây Thi -Trị Mụn Hiệu Qủa, Uy Tín Nhất

Các vấn đề về làn da như: da nhờn, da bị mụn, lỗ chân lông to, thâm nám, sẹo… chưa bao giờ khiến chị em phụ nữ thôi lo lắng. Do đó, đến với Thẩm Mỹ Viện Tây Thi, phái đẹp sẽ được giải tỏa và giảm bớt đi “áp lực trường kỳ”  về khuyết điểm của làn da.

Hiện tại, Mỹ Viện Tây Thi cung cấp các dịch vụ chăm sóc cơ thể toàn diện. Nhưng nổi bật nhất vẫn là các dịch vụ chăm sóc da như: điều trị mụn, trị sẹo lồi, sẹo lõm, thâm sau mụn, nám da, lão hóa, phục hồi cấu trúc da ban đầu, giúp duy trì, ổn định bề mặt da…

 

Với công nghệ trị mụn bằng công nghệ Oxygen và Trị mụn cấp tốc công nghệ IPL được áp dụng thành công tại Thẩm Mỹ Viện Tây Thi sẽ giúp bạn đánh bật hoàn toàn mụn, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng trắng hồng rạng rỡ, đảm bảo an toàn không để lại sẹo, không tái phát, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn.

 

Liệu trình điều trị được thực hiện bài bản thông qua các bước tỉ mỉ đi kèm sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lượng cao. Mỹ viện Tây Thi cam kết mang lại hiệu quả đạt đến 95% chỉ sau một lần thực hiện. Các nhân mụn sẽ được loại bỏ tận gốc song lại không hề để lại sẹo, giúp da bạn trở nên láng mịn và sáng hồng hơn hẳn.

 

Liệu trình dịch vụ:
Bước 1: Phân tích, giám định P/P điều trị.
Bước 2: Làm hồ sơ trị liệu da.
Bước 3: Tẩy trang, làm sạch da vùng cần điều trị.
Bước 4: Rửa sạch sâu kháng khuẩn cho da với tinh chất thiên nhiên.
Bước 5: Cân bằng làm dịu da.
Bước 6: Thoa gel giảm đau tạo cảm giác bình thường khi thực hiện điều trị.
Bước 7: Làm sạch, kiểm tra chính xác vùng da cần điều trị.
Bước 8: Xung tia lazer siêu nhỏ phá hủy đốm sắc tố, nốt ruồi, mụn thịt, tàn nhang…
Bước 9: Vệ sinh, sát trùng, làm sạch vùng da đã điều trị.
Bước 10: Thoa kem kháng viêm, tăng sinh tế bào da, làm sáng da, ngay sau điều trị.
Bước 11: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà sau trị liệu.
 
 

ĐIỀU TRỊ NÁM DA NÁM TÀN NHANG.

Phụ nữ khi bước qua tuổi 30, da sẽ trở nên lão hóa sạm nám, lỗ chân lông to, da sần sùi, không mịn màng

Điều Trị: Thay Da Trẻ Hoá Da Sẽ Giải Quyết Tất Cả Các Vấn Đề Về Da Mà Bạn Đang Mắc Phải

Với Công nghệ mới nhất trên thế giới, được chứng nhận bởi tổ chức FDA của Mỹ cho việc điều trị: Nám Các đốm do sắc tố Sẹo mụn Sẹo phẫu thuật, Da xệ, da lão hóa Nếp nhăn Tái tạo, trẻ hóa làn da Rạn da. Duy nhất chỉ có tại Mỹ Viện Tây Thi

Máy Laser Fraxel bắn ra hàng triệu những tia sáng li ti, xuyên sâu vào trong da, được gọi là những điểm điều trị vi nhiệt (microthermal treatment zones). Bằng cách này, các tia sáng sẽ khử tan các sắc tố của tế bào biểu bì già. Các tia sáng cũng xuyên sâu vào trong lớp hạ bì (nằm dưới biểu bì). Tại mỗi điểm li ti, tia sáng khử triệt để các sắc tố của tế bào già và chừa lại những mô xung quanh còn nguyên vẹn, không bị ảnh hưởng.

Chỉ sau 2 tháng  bạn đã có làn da trắng mịn hồng hào và trẻ đẹp.

 

 

Với tâm niệm: “Người phụ nữ chính là sắc đẹp”, đội ngũ bác sĩ chuyên gia từ Thẩm Mỹ Viện Tây Thi luôn mang tất cả y đức, chuyên môn và sự đồng cảm vào từng trường hợp điều trị, đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất và giữ lại nét tươi trẻ cho người phụ nữ Việt Nam.

Theo tiêu chuẩn sắc đẹp phụ nữ Á Đông, một làn da không mụn, không nám, luôn mịn màng và trắng sáng luôn mang đến thiện cảm nhất cho người đối diện. Nếu làn da bạn có khuyết điểm, chỉ cần lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Tây Thi, bạn sẽ khắc phục được toàn bộ nhược điểm và lấy lại vẻ đẹp vốn có cho làn da. Hãy tự tin rằng “Phụ nữ chính là sắc đẹp” và Mỹ Viện Tây Thi không bao giờ để bạn đánh mất đi điều tuyệt vời đó.

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

THẨM MỸ VIỆN TÂY THI

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10