Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 10

Lượt xem
9812
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017040403
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Viện Thái Việt Hàn

 

Tự hào là Thẩm mỹ viện đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn quy tụ đội ngũ y bác sỹ đầu ngành trong và ngoài nước, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ và trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn tự tin khẳng định là địa chỉ tin cậy cho tất cả khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Nắm rõ những yêu cầu khắt khe đảm bảo cho việc thẩm mỹ an toàn, chất lượng, Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn là một trong số ít trung tâm hiện nay đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế của một trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam.

 

Tọa lạc trên con đường Hoàng Dư Khương, quận 10, Thẩm Mỹ Viện Thái Việt Hàn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều trị và chăm sóc da cũng như phẫu thuật thẩm mỹ. Nằm trong không gian rộng rãi yên tĩnh, kết hợp lối bày trí tinh tế, ấm cúng, luôn tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho người trị liệu tại đây.

Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn được đầu tư trang thiết bị nội ngoại thất hiện đại, phòng Spa cao cấp với hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến. Phòng chăm sóc da, Massage body ấm cúng sang trọng, giường chăm sóc và Massage body tiêu chuẩn được trang bị thảm sưởi của hãng Medisana (Đức) cho bạn không còn cảm thấy giá lạnh vào mùa đông. Lối đi được trải sỏi với nến và hoa lung linh lãng mạn, Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn tự hào là nơi làm đẹp công nghệ cao và thư giãn lý tưởng tuyệt vời cho quý khách.

Spa được trang bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật những liệu trình tân tiến nhất trên thế giới, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của bạn gái.    

TMV Thái Việt Hàn với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là địa chỉ làm đẹp được chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Ngoài việc chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn quy tụ những bác sĩ được đánh giá là các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Các bác sĩ của trung tâm được đào tạo bài bản chuyên môn lĩnh vực thẩm mỹ, tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn tại: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp…về đào tạo chuyên môn cũng như kỹ thuật thực hiện thẩm mỹ chuẩn Hàn. Vì vậy, trong tất cả trường hợp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đem lại hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong đợi của khách hàng. 

 

TMV có đa dạng các dịch vụ spa và phẫu thuật thẩm mỹ: chăm sóc da, trị liệu cho da mụn, massage, phẫu thuật gọt cằm, hạ gò má, căng da mặt, phẩu thuật thẩm mỹ,…. 

Đến với Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn, quý khách sẽ được tư vấn liệu trình điều trị thích hợp với tình trạng da của mình, phù hợp với quỹ thời gian và kinh phí.

Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn hiện đang ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới trong ngành thẩm mỹ nhằm rút ngắn liệu trình điều trị và đem lại hiệu quả cao.

Nâng Cơ Xóa Nhăn, Trẻ Hóa Da, Tạo Hình Khuôn Mặt VLine Bằng Công Nghệ HIFU – Công nghệ Nổi Tiếng Toàn Cầu

Lão hóa là một quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi của tất cả mọi người. Tuy nhiên, với phái đẹp lão hóa còn trở nên đáng sợ hơn khi dần dần lấy đi vẻ đẹp, sự quyến rũ và tự tin của họ. Khi bước vào tuổi 30, cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi đáng kể: liên kết collagen và elastin thoái hóa, da đàn hồi kém dẫn đến chảy xệ ở hai bên hàm, xuất hiện các nếp nhăn ở những nơi có sự co gấp cơ khi cử động cơ mặt, các đốm tàn nhàng… khiến bạn bị xuống sắc một cách nhanh chóng. Chính vì thế, TMV Thái Việt Hàn sẽ mang đến cho phái đẹp một giải pháp để níu giữ vẻ đẹp của tuổi thanh xuân. Đó chính là gói dịch vụ nâng cơ mặt công nghệ mới HIFU tại TMV Thái Việt Hàn - 1 lần duy nhất an toàn, hiệu quả lên đến 90%.                       

Ưu điểm của công nghệ HIFU: 

- Công nghệ hiện đại, vượt trội: HIFU sử dụng sóng siêu âm hội giúp đạt đến độ sâu và mức nhiệt tối ưu nhất cho sự sản sinh collagen và elastin. Chỉ có công nghệ HIFU mới đạt đến độ sâu và mức nhiệt hoàn hảo nhất tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị. 

- Cho da căng đầy không cần ao kéo: Sóng siêu âm hội tụ có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy, gợi cảm mà không cần tác động bằng dao kéo. Thời gian điều trị ngắn mà mang lại hiệu quả cao trông rõ tức thì. Ngay sau khi bác sỹ trị liệu một bên mặt, bạn có thể so sánh trẻ lại 5-10 tuổi so với phần mặt bên kia. 

- Hiệu quả lâu dài: Khả năng sản sinh Collagen của HIFU kéo dài từ 6- 24 tháng. Hiệu quả nhìn thấy càng rõ rệt sau 2-3 tháng sau lần sử dụng đầu tiên. 

- An toàn tuyệt đối: HIFU phát ra năng lượng trong thời gian cực ngắn, cho hiệu quả cao loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau, và da không bị bỏng đỏ, phù nề như các phương pháp thông thường khác. Khách hàng có thể vệ sinh vùng mặt và trang điểm ngay lập tức sau khi điều trị.         

Hiệu quả sau khi điều trị bằng công nhệ HIFU:

- Nâng cơ, thon gọn mặt chảy xệ, nâng má, nâng chân mày.... 

- Tạo khuôn mặt V-line bằng cách nâng cơ vùng cằm và má. 

- Xoá các vết nhăn chân chim vùng mắt, môi, khoé miệng.... 

- Làm căng da, thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ hoá da.... 

- Chăm sóc và ngăn ngừa các nếp nhăn ở rãnh mũi, môi, cổ và vùng trán, vùng miệng....       

Liệu trình dịch vụ: 

- Bước 1: Chụp hình, lập hồ sơ khách hàng. 

- Bước 2: Tẩy trang, vệ sinh sạch sẽ vùng da mặt.     

- Bước 3: Rửa mặt, xông hơi, tẩy tế bào chết, hút sạch bụi bẩn mụn cám cho da được sạch sẽ thông thoáng. 

- Bước 4:  Tiến hành điều trị Hifu.    

- Bước 5: Vệ sinh sạch sẽ và đắp mặt nạ chuyên biệt cho da mặt được thêm mịn màng trẻ hoá.  

- Bước 6: Chụp hình để khách hàng cảm nhận rõ sự khác biệt sau khi làm và lưu vào hồ sơ.   Thời gian điều trị chỉ khoảng 45 phút – 60 phút tùy diện mạo và mức độ da cần điều trị, hoàn toàn không mất thời gian nghĩ dưỡng, phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian.   

Tắm Trắng Từ A-Z Whitening Body - Facial Cho Bạn Làn Da Trắng Đẹp Không Tì Vết

Làn da đen sạm, xỉn màu làm mất đi vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ của chị em và thường khiến bạn mất tự tin khi diện các loại váy, áo gợi cảm. Với công nghệ làm đẹp ngày nay, việc sở hữu một làn da trắng đẹp tự nhiên không còn là điều quá khó khăn. Sử dụng liệu pháp tắm trắng tiên tiến kết hợp với các loại mỹ phẩm làm trắng chuyên dụng, TMV Thái Việt Hàn sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn làn da trắng đẹp không tì vết.

 

TMV Thái Việt Hàn sử dụng máy phi thuyền cho liệu trình tắm trắng này. Hiện nay, máy phi thuyền được coi là một trong những phương pháp giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng một cách đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất. Ánh sáng hồng ngoại từ máy phi thuyền kết hợp với mỹ phẩm làm trắng da sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thâu sâu vào da, khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố mới, chống lại quá trình lão hóa da và giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm, nám, mang lại cho bạn làn da trắng sáng không tì vết.

 
Ưu điểm của tắm trắng máy phi thuyền là không bị ngứa, không vàng lông, không dùng hóa chất và da không bị bắt nắng, kết quả làm trắng được duy trì dài lâu. Giờ thì bạn có thể tự tin, thoải mái diện các trang phục gợi cảm khi dạo phố, hẹn hò...
 
Liệu trình dịch vụ:

- Bước 1: Thanh tẩy tế bào chết toàn thân bằng sản phẩm chuyên biệt kết hợp với cam sữa tươi và tảo biển để loại bỏ đi những tế bào sần sùi lão hóa trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da mịn màng, dễ dàng hấp thụ các tinh chất làm trắng.

- Bước 2: Thoa sản phẩm làm trắng cao cấp Whitening toàn thân lần 1, và ủ kín hoặc kết hợp nằm máy phi thuyền cho sản phẩm thẩm thấu trong 25-30 phút. Sau đó tắm sạch bằng nước ấm. Da sẽ được mịn màng tươi sáng.

 
- Bước 3: Thoa tiếp mặt nạ tắm trắng cao cấp toàn thân lần 2 cùng với sữa dê non và ủ tiếp trong 20- 30 phút nữa. Sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da trắng sáng hơn.

- Bước 4: Trong thời gian ủ sản phẩm tắm trắng body cho thẩm thấu nhân viên sẽ kết hợp chăm sóc da mặt cho bạn với liệu trình gồm các bước sau:

+ Rửa mặt, xông hơi, tẩy tế bào chết cho da mặt bạn được sạch sẽ thông thoáng.

+ Đắp sản phẩm làm trắng sáng da mặt trong 15-20 phút. Sau đó rửa sạch mặt lần nữa.

+ Đắp mặt nạ tinh chất huyết yến làm trắng sáng và cung cấp thêm dinh dưỡng cho da.
 
- Bước 5: Thoa kem đặc trị trắng sáng da cao cấp toàn thân. Bước này bạn nên áp dụng hàng ngày tại nhà để hoàn thiện làn da trắng sáng. 
 
 

 

 

Triệt Lông Vĩnh Viễn CN New IPL 2016 – Nhanh Chóng, An Toàn, Không Đau - BH 3 Năm 

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New IPL 2016 được xem là một trong những phương pháp triệt lông tiên tiến nhất năm nay, mang lại hiệu quả dài lâu và đặc biệt không để lại tác dụng phụ gây bất cứ rủi ro nào cho người được điều trị. Đặc biệt công nghệ lần này còn giúp loại bỏ tận gốc các chân lông, triệt tiêu nguồn cấp dinh dưỡng giúp nuôi lông mọc lại.
 
Công nghệ triệt lông IPL còn được gọi là Diode Laser, một trong những công nghệ triệt lông tiên tiến và an toàn nhất hiện nay vì không hề gây ra các thương tổn hay bất cứ đau đớn nào cho vùng da điều trị, đặc biệt không hề để lại tác dụng phụ. 
 
 
Liệu trình dịch vụ (20 phút):

Bước 1: Vệ sinh vùng cần triệt lông.

Bước 2: Bôi lên vùng da cần triệt lông một lớp gel lạnh để bảo vệ da.

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ cầm một đầu chiếu tia, đầu kia được nối với máy. Chuyên viên sẽ điều chỉnh ánh sáng của máy trong bước sóng 550-1200nm (1nm = 1/109m) sao cho thích hợp nhất để chiếu lên vùng da cần triệt lông của khách hàng.

 

Công nghệ New IPL 2016 giúp thực hiện bắn cùng lúc nhiều tia sáng. Thời gian triệt được rút ngắn, tránh được rủi ro cao, không gây đau, không ê buốt vùng triệt, tác động ngay tại lớp mầm nhú của nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông.

Thông qua dải ánh sáng quang phổ rộng, công nghệ NEW IPL còn giúp quá trình hấp thụ melanin ở nang lông trở nên nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da. Những vùng da sạm màu nhờ thế mà sẽ trở nên trắng sáng hơn sau quá trình triệt lông. 

Bước 4: Thoa kem đặc trị thâm cho khách. Bước này khách nên hàng ngày áp dụng thêm tại nhà để lấy lại được làn da trắng sáng.

 

 

Giảm Béo Cấp Tốc 10 Lần Bằng Công Nghệ Mới 2016 

Mong muốn làm đẹp của bạn gái luôn bắt đầu bằng quyết tâm giảm cân và duy trì số đo ba vòng hoàn hảo. Thấu hiểu tâm lý phụ nữ, Thẩm Mỹ Viện Thái Việt Hàn mang đến cho bạn dịch vụ giảm cân cấp tốc trong 10 lần bằng công nghệ hiện đại, mang lại cho bạn gáimột thân hình gợi cảm bằng biện pháp giảm cân an toàn.       

Giúp khách hàng thu nhận kết quả bất ngờ, thẩm mỹ viện Thái Hàn Việt đưa bạn đến với liệu trình 10 lần trị liệu, 70 phút mỗi lần. Bằng thiết bị máy Cavitation, là công nghệ hiện đại giúp đánh tan mỡ thừa bằng sóng RF trên nền tảng tiết kiệm tối đa thời gian và an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm chứng. Đối với phụ nữ sau khi sinh, áp dụng liệu trình giảm béo cấp tốc tại thẩm mỹ viện Thái Hàn Việt, bạn còn được điều trị làm mờ vết rạn có bởi quá trình mang thai, trả lại vẻ đẹp gợi cảm của vòng hai thon gọn. 

 

Liệu trình dịch vụ (70 phút)
 
- Bước 1: Cân trọng lượng, đo số đo những vùng cần làm ốm. 

- Bước 2: Sử dụng máy siêu âm với tần số mạnh tới 50KHZ đánh thẳng vào vùng mỡ cục bộ cứng và sâu nhất do tích tụ lâu ngày, gây ra chuyển động ma sát giữa các tế bào mỡ, làm ngầm phá nổ các bong bóng mỡ và phá vỡ đi các sợi liên kết chặt chẽ giữa các lớp tế bào mỡ, hóa lỏng chúng ra để chúng dễ dàng được đào thải ra ngoài.    

 
- Bước 3: Dùng đầu hút chân không với lực hút li tâm cực mạnh hút và làm căng các tế bào mỡ, làm dưới áp suất của lực hút chân không mạnh này các tế bào mỡ càng bị phá nổ để dễ dàng đào thải.      
 
- Bước 4: Sử dụng máy RF với sóng nhiệt điện từ sẽ làm sinh nhiệt tại các vùng cần giảm béo, làm các tế bào mỡ sẽ bị đốt nóng tiếp bằng sóng nhiệt sẽ tan chảy lỏng ra và cơ thể sẽ bài tiết chúng nhanh chóng. Đồng thời kỹ thuật tạo nhiệt sinh học ở lớp trung bì của da sẽ làm sản sinh tức thì các collagen mới để thay thế các collagen mất đi trong quá trình lão hóa tế bào. Các sợi collagen này đàn hồi và xoắn lại sẽ giúp cho da đang nhão chùng chảy sệ trở nên săn chắc hơn, và những vùng da bị gồ ghề lồi lõm sần sùi vỏ cam cũng sẽ trở nên bằng phẳng mịn màng. Các vết rạn nứt sau khi sinh cũng sẽ dần biến mất.     

- Bước 5: Vào máy phi thuyền nhiệt hồng ngoại hoặc máy quấn tảo nóng lạnh sẽ giúp cơ thể thải độc tố và bài tiết mỡ nhanh chóng theo các đường bài tiết, tạo cảm giác thon gọn cơ thể ngay sau lần điều trị đầu tiên. Đồng thời nhiệt phi thuyền hồng ngoại cũng giúp làm cho da được trắng sáng và săn chắc hơn.      

 

- Bước 6: Vệ sinh sạch vùng điều trị Sau mỗi lần làm ốm mô mỡ dư thừa sẽ được tiêu hủy làm thon gọn cơ thể hơn, da sần sùi vỏ cam giảm, da chảy nhão trở nên săn chắc hơn, những vết rạn nứt trên da cũng dần mờ nhạt, độc tố được thải ra ngoài và tăng tuần hoàn máu làm cơ thể thêm nhẹ nhàng khỏe mạnh. Bạn có thể làm thon gọn, tan mỡ bất cứ vùng cơ thể nào như bụng, eo, hai đùi, bắp tay, lưng, hông,.. Sau liệu trình khoảng 10 lần kết quả sẽ giảm được từ khoảng  4 - 12 cm tương đương 3-6 kg mỡ.      
 

Thẩm Mỹ Viện Thái Việt Hàn với tiêu chí chữ “ Tâm” làm đầu mang đến cho quí khách những liệu trình chăm sóc da an toàn và uy tín nhất. Tại nơi đây suốt nhiều năm hoạt động, được khách hàng gần xa tin tưởng và gửi trọn niềm tin giữ gìn vẻ thanh xuân cho chị em phụ nữ. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thân thiện, nhiệt tình. Cùng với đó, một không gian hiện đại, ấm cúng và đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình sẽ luôn mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.       

Nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng về cơ thể mình? Bạn mong muốn được xinh đẹp toàn diện hơn? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! Các chuyên gia Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của mình.

 

 

Tel: 0822533579 - 0901233833

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Thái Việt Hàn , Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10