Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 3, Quận Bình Tân, Quận 8

Lượt xem
7459
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072102
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ VIỆN ĐÌNH TUYỂN
Lý Chính Thắng, P.9, Quận 3

THẨM MỸ VIỆN ĐÌNH TUYỂN

 

Thấu hiểu được ước muốn làm đẹp của chị em, Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm. Đến đây bạn sẽ được chính chuyên gia tư vấn làm đẹp và chọn ra dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp như: Phun thêu mày, môi, mí, Điêu khắc chân mày châu Âu, 3D, 4D, Xóa, sửa mày, môi, mí, điều trị da công nghệ cao, làm hồng nhũ hoa,..

Tọa lạc tại số 254 Lý Chính Thắng, P.9, Quận 3, Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho chúng tôi. 

Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng, đôi mày thanh tú như ý muốn, đó là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyểnđây là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. 

Ngày nay, không chỉ phái đẹp có nhu cầu "cơ cấu" lại đôi mày, nam giới cũng tìm đến phương pháp này để cứu cánh cho khuôn mặt những đường nét cơ bản. 100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu, điêu khắc lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm.

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển. Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Hơn thế nữa, hình thức phun xăm thẩm mỹ lông mày tại Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày châu Âu, 3D, 4D, thêu mày.. hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển ​từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại  tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm.

 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc... 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt.

Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của quý khách, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em. Một chân mày thanh tú kèm theo một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm.

Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển còn nhận đào tạo học viên phun xăm nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi 1 công việc khác thì hãy tham khảo thêm 1 ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

THẨM MỸ VIỆN ĐÌNH TUYỂN

 

Tel: 0988576324

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 3 , Thẩm Mỹ Viện Đình Tuyển

TIN CÙNG LOẠI