TRUNG TÂM THẨM MỸ SDIVA - Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
9930
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070101
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM THẨM MỸ SDIVA
Phường Phú Trung, Quận Tân Phú

logo Trung tâm thẩm mỹ Sdiva  TRUNG TÂM THẨM MỸ SDIVA

 

 

Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA là địa chỉ làm đẹp tin cậy, giúp bạn có thể tạm quên đi những suy nghĩ, lo lắng, phiền muộn trong cuộc sống đời thường để có được những giây phút thư giãn thật sự để tái tạo lại nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu về công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất đồng thời là đại lý duy nhất tại Việt Nam. Các dịch vụ thẩm mỹ tạiTrung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA mang lại hiệu quả cao nhất, tương đương với phẫu thuật, tiết kiệm được chi phí, thời gian, rất phù hợp cho những người bận rộn, nên được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA có đầy đủ những dịch vụ như: phun xăm thẩm mỹ và nâng gọn mặt bằng công nghệ HIFU giảm 50%, tắm dưỡng bằng nhân sâm và linh chi, tắm dưỡng cafe nam mỹ, tắm dưỡng cam sữa,… với các công nghệ tiên tiến nhất, đem lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời.

img-discount

 

Đôi mắt, bờ môi là những điểm trên gương mặt để lại ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Thế những, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt rạng ngời, biết nói hay đôi môi hồng hào, tươi tắn. Chính vì vậy, dịch vụ phun thêu lông mày, môi pha lê sử dụng màu mực của Italia, Pháp của Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVAi sẽ là một giải pháp giúp chị em phụ nữ khắc phục khuyết điểm của mắt, môi, từ đó tự tin, cuốn hút hơn.

 

 

Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

 

Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA Chuyên Phun xăm thẩm mĩ: Mắt - Môi - Chân Mày, Phun mày tản bột, Điêu khắc lông mày 3D, Phun thêu 3D, Xóa hình xăm, tàn nhang, nốt ruồi , mụn thịt, Massage mặt trị nám. 

 

Phương pháp phun lụa chân mày, công nghệ 3D mới nhất tại Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

 
 
Với các chị em phụ nữ, phun xăm lông mày, chân mày,… được ưa thích. Nhưng theo thời gian mực xăm bị mờ, lỗi mốt, đổi màu gây mất thẩm mỹ và nhiều khó khăn khi trang điểm. Lúc này, cũng giống như bạn, giải pháp xóa xăm an toàn là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.
 
Bạn muốn tìm dịch vụ xóa xăm chân mày không để lại sẹo? Đến với Dịch vụ chân mày sửa, xóa lazer không để lại sẹo tại Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và nhân viên tay nghề cao, cùng công nghệ xóa xăm hiện đại nhất. Bảo đảm không đau, không sưng, không chảy máu, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo.
 
 

Với công nghệ phun môi pha lê mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Mới vừa phun xong không đau không sưng không chảy máu.

 

 

Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA

 

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao từ xăm cổ điển tới hiện đại, luôn đi tiên phong trong việc cập nhật các ứng dụng nhanh nhất các công nghệ phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, mang đến cho chị em nhiều lựa chọn phù hợp với đa dạng các kĩ thuật phun xăm thời thượng và cá tính.
 
Các bạn có nhu cầu làm đẹp? Hãy đến với Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA, với công nghệ 3D Hàn Quốc cùng đội ngũ nhân viên khéo tay, chuyên nghiệp, các bạn không phải đắn đo chọn lựa! Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA chúng tôi sẽ giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp " MẮT - MÔI - CHÂN MÀY"
 
HÃY ĐẾN VỚI Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA
 
Để trải nghiệm công nghệ mới "PHUN - XĂM - ĐIÊU KHẮC 3D ",  hoàn hảo với giá cực HOT
 
 
 
* Dịch vụ nâng gọn mặt bằng công nghệ HIFU giảm 50 %
 
Làn da theo thời gian, tuổi tác và các hormones trong cơ thể thay đổi khiến da bị lão hóa, chảy xệ, mất đi vẻ căng bóng mịn màng như thưở đôi mươi. Nhất là khi phụ nữ bước sang tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa da ngày càng rõ rệt. Nếu bạn muốn tìm một phương pháp nâng cơ mặt trẻ hóa da an toàn, hiệu quả mà không cần đụng đến dao kéo, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội Nâng cơ mặt công nghệ mới HIFU 2017 tại Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA - Hiệu quả 99% lần này để lấy lại làn da V-line săn chắc căng mịn như ý.
 
 

Các ưu điểm nổi trội mà công nghệ HIFU đem lại:

- Là công nghệ vượt trội: HIFU 2017 sử dụng sóng siêu âm hội tụ với độ đạt đến độ sâu tốt nhất và đạt mức nhiệt độ tối ưu nhất cho sự sản sinh Collagen và Elastin. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

- Cho da căng đầy không dao kéo: HIFU 2017 sử dụng sóng siêu âm hội tụ có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy, gợi cảm mà không cần tác động bằng dao kéo. Thời gian điều trị ngắn mà mang lại hiệu quả cao trông rõ tức thì. Ngay sau khi bác sĩ trị liệu một bên mặt, bạn có thể so sánh trẻ lại 5-10 tuổi so với phần mặt bên kia.

- Hiệu quả lâu dài: Khả năng sản sinh Collagen của HIFU 2017 kéo dài từ 6- 24 tháng. Hiệu quả nhìn thấy càng rõ rệt sau 1-2 tháng sau lần sử dụng đầu tiên.

- An toàn tuyệt đối: HIFU 2017 phát ra năng lượng trong thời gian cực ngắn, cho hiệu quả cao hơn những máy khác, loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau, và da không bị bỏng đỏ, phù nề như các phương pháp thông thường khác. Khách hàng có thể vệ sinh vùng mặt và trang điểm ngay lập tức sau khi điều trị.

 

Hiệu quả mà công nghệ HIFU đem lại:

+ Nâng cơ, thon gọn mặt chảy xệ, nâng má, nâng chân mày...

+ Tạo khuôn mặt V-line bằng cách nâng cơ vùng cằm và má.

+ Xoá các vết nhăn chân chim vùng mắt, môi, khoé miệng...

+ Làm căng da, thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ hoá da...

+ Chăm sóc và ngăn ngừa các nếp nhăn ở rãnh mũi, môi, cổ và vùng trán, vùng miệng...

Liệu trình dịch vụ:

Thời gian điều trị chỉ khoảng 45’ - 60' tùy diện mạo và mức độ da cần điều trị, hoàn toàn không mất thời gian nghĩ dưỡng, phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian.

 

Trung tâm thẩm mỹ đạt giải bàn tay vàng và được Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao bằng khen năm 2016. Trung Tâm thẩm mỹ SDIVa phát huy và phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa .

Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA tọa lạc tại 18 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em phụ nữ. Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA có không gian tách biệt và yên tĩnh, với hương thơm thoang thoảng của tinh dầu và những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng. Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA có sự chuyên biệt hóa trong từng lĩnh vực, đem đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA còn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp Dermalogica và mỹ phẩm Hàn Quốc trong quá trình điều trị, góp phần mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất.

Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Giờ đây khách hàng Việt Nam có cơ hội làm đẹp theo phong cách sao Hàn ngay tại TP.HCM. Đến với Trung Tâm Thẩm Mỹ SDIVA, bạn không chỉ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp tiên tiến mà còn được thư giãn thoải mái trong một không gian sang trọng, hiện đại và được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.

Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, thực hiện liệu trình khéo léo, hiệu quả. Công nghệ kĩ thuật tiên tiến, máy móc được tân trang thường xuyên, sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập khẩu uy tín trên thị trường. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo giúp bạn trải nghiệm dịch vụ thật tuyệt vời.

 

 

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM THẨM MỸ SDIVA

 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú

Tel: 0909305339

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi