Thẩm Mỹ Viện Sơn Thùy - Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Sài Gòn

Lượt xem
10610
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070803
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ VIỆN SƠN THÙY
Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
 
 
 
Là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và uy mô tại Sài Gòn, Thẩm Mỹ Viện Sơn Thùy tự hào là một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy cho nhiều chị em phụ nữ tại Thành Phố, có uy tín và kinh nghiệm trên 15 năm nay. Là một trong những trung tâm làm đẹp có nhiều chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, TMV Sơn Thùy dần khẳng định thương hiệu thẩm mỹ đạt tầm quốc tế cả về dịch vụ và công nghệ.
 
 
 
Đến với Thẩm Mỹ Viện Sơn Thùy, điều đầu tiên gây ấn tượng cho bạn đó là một không gian sang trọng, quý phái và tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên và chuyên gia làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình với mọi khách hàng cũng khiến mọi khách hàng lưu lại trong họ những đánh giá tốt đẹp về thái độ phục vụ nơi đây.
 
 
Không những vậy, đây là thẩm mỹ viện cao cấp với đầy đủ các dịch vụ điều trị bằng công nghệ hiện đại bậc nhất:
 
MASSAGE THƯ GIÃN - NÂNG NIU CƠ THỂ
 
Sau những giờ làm việc bận rộn, bạn thường về nhà với cơ thể kiệt sức, nhức mỏi toàn thân, gây nên tình trạng tinh thần căng thẳng, cơ thể mệt mỏi. Đã đến lúc bạn cần thư giãn và tái tạo lại nguồn năng lượng với những liệu trình massage chuyên nghiệp.
 
 
Đến với Thẩm Mỹ Viện Sơn Thùy, những động tác trượt đẩy, xoa ấn, chà xát,… sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể giúp tái tạo nguồn năng lượng mới của cơ thể, làm tan biến cảm giác mệt mỏi.
 
 
 
NÂNG MŨI CẤU TRÚC SLINE VÀ ĐỘN CẰM TẠO HÌNH VLINE
 
Bạn muốn sở hữu chiếc mũi dọc dừa thanh tú để đẹp rạng ngời tự tin như sao Hàn? Phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ giúp bạn có chiếc mũi hoàn hảo, đẹp tự nhiên và cấu trúc vững chắc. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Sơn Thùy là một trong số cơ sở thẩm mỹ tiên phong ứng dụng thành công kỹ thuật nâng mũi cấu trúc mới nhất hiện nay.
 
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi cấu trúc Sline và độn càm tạo hình Vline thực hiện tại Thẩm mỹ viện Sơn Thùy.
 
 
 
Khuôn mặt bầu bĩnh trở nên thon gọn hơn, các đường nét hài hòa hơn
 
DA ĐẸP DÁNG XINH VỚI CÔNG NGHÊ RF
 
Công nghệ RF ưu việt với tác dụng khôi phục chức năng tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường hấp thụ oxygen, giúp xóa quầng thâm, tan bọng mỡ, loại bỏ các nếp nhăn vùng mắt, cổ, làm săn chắc da… đang được hàng nhìn khách hàng ưa chuộng tại Thẩm mỹ viện Sơn Thùy.
 
 
Công nghệ RF được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ, đặc biệt hiệu quả trong các dịch vụ:
 
- Giảm mỡ vùng đùi, bụng, mông, nọng cằm…
- Căng da mặt, căng da vùng cổ
- Làm săn chắc vùng da sau giảm mỡ
 
PHUN MÔI THẨM MỸ, PHUN THÊU LÔNG MÀY
 
Không cần mất nhiều thời gian cho việc trang điểm hàng ngày, cũng không phải buồn rầu vì đôi môi nhợt nhạt thiếu sức sống. Công nghệ phun thêu môi lụa, phun xăm môi Hàn Quốc sẽ giúp bạn làm đẹp hiệu quả, an toàn nhất. Thẩm mỹ viện Sơn Thùy với đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm chính là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức thực hiện ước mơ làm đẹp.
 
 
 
 
Hình ảnh của khách vừa mới thêu mày tại Sơn Thùy. Không bị đau, sau khi làm không sưng, nhìn rất tự nhiên. Khi bong ra chắc hẳn sẽ đẹp hơn rất nhiều.
 
NÂNG CẤP NÚI ĐÔI- THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN
 
Nâng ngực là phương pháp can thiệp thẩm mỹ nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nhỏ. Hình dáng ngực sẽ phổng phao trông thấy và hoàn toàn tự nhiên, không một tì vết trên vùng ngực. Một điều quan trọng của kỹ thuật này đó là không mất cảm giác đầu vú và khả năng làm mẹ. Hãy liên hệ ngay với  Thẩm mỹ viện Sơn Thùy để được tư vấn nhé!
 
 
Bên cạnh đó, Sơn Thùy còn chuyên các dich vụ trẻ hóa làn da với tinh chất collagen, trị mụn, nám, tàn nhang triệt để; Làm hồng nhũ hoa; Massage Body; Nối mi; Massage mặt; Tắm trắng, Massage mặt, Massage ngực..sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái và rạng rỡ, đẹp tự tin.
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
THẨM MỸ VIỆN SƠN THÙY
 
 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Sài Gòn , tham my vien uy tin sai gon , tham my vien son thuy sai gon

TIN CÙNG LOẠI