Tiệm Cắt Tóc Nam Đẹp Gò Vấp, Barber Shop Gò Vấp

Lượt xem
12426
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngố Barber Shop
Lê Hoàng Phái, P.17, Gò Vấp

 NGỐ BARBER SHOP

 Lê Hoàng Phái, P.17, Gò Vấp

Cắt 50k, Cắt uốn 210k, Cắt nhuộm 210k

Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, thời thượng là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề nan giải của nam giới. Thấu hiểu điều đó Ngố Barber Shop ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu.

Nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Ngố Barber Shop mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

Ngố Barber Shop được đầu tư bài bản về mô hình và chất lượng dịch vụ CHUYÊN CẮT TẠO KIỂU TÓC NAM TỪ CỔ ĐIỂN ĐẾN HIỆN TẠI.

Mặc dù trên con đường Lê Hoàng Phái có rất nhiều tiệm tóc nam, và Ngố Barber Shop xuất hiện tuy sau cùng nhưng đây là tiệm đậm chất từ thiết kế đến phong cách thợ, cách bài trí quầy cho đến tất cả các kiểu tóc tóc do mỗi thợ tạo ra.

Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Ngố Barber Shop tạo nên còn gây ấn tượng bởi nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Với những chàng cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ độc thì không thể bỏ qua Ngố Barber Shop. Ấn tượng hơn cả, mức giá tại Ngố Barber Shop rẻ hơn so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác nên bạn không cần lo lắng vấn đề giá cả.

Đặc biệt, để phục vụ được cho các anh em bận rộn công việc trong giờ hành chính hoặc không có thời gian ngồi đợi hàng giờ để cắt tóc, Ngố Barber Shop cung cấp dịch vụ cắt ngoài giờ làm việc với mức giá là 100k bao gồm cả gội sạch tóc.

Ngố Barber Shop luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Ngố Barber Shop khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.

Các thợ cạo tại đây được đào tạo bài bản và có kĩ năng chuyên môn cao, điều đó không cần bàn cãi khi luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay.

Ngố Barber Shop mang đến sự trải nghiệm mới cho phái mạnh với thiết kế đậm chất Châu Âu. Điểm mạnh nhất của Ngố Barber Shop phải nhắc đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và luôn xem khách hàng như một thượng đế đích thực để đem lại sự hài lòng nhất. 

Mặc dù tiệm luôn trong tình trạng đông khách nhưng đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ rất hòa nhã mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mỗi một nhân viên tại Ngố Barber Shop sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Mạnh dạn thay đổi mái tóc cũng là một trong những động lực để bạn thay đổi cách nhìn cuộc sống và thay đổi chính bản thân mình. Vì vậy, nếu bạn đang muốn “xuống tóc” đừng quên ghé và trải nghiệm tại Ngố Barber Shop.

Ngố Barber Shop luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn trong mắt mọi người.

NGỐ BARBER SHOP

 Lê Hoàng Phái, P.17, Gò Vấp

Tel/ Zalo: 0326515117

 

Tags: Tiệm Cắt Tóc Nam Đẹp Gò Vấp , Barber Shop Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp