Tiệm Làm Nail, Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8616
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lemon Nail & Beauty

 

Thời điểm cuối năm là dịp bạn nên bỏ ra thời gian để tút tát lại nhan sắc và ngoại hình cũng như quan tâm hơn các vấn đề của cơ thể để phục hồi năng lượng, làm mới diên mạo, đón chào năm mới sắp đến bằng 1 cơ thể tràn đầy sức sống và xinh đẹp. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cuối năm của các khách hàng của diachilamdep.net, lần này, diachilamdep.net mang đến cho quý khách cơ hội trải nghiệm Gói dịch vụ làm đẹp cao cấp - tại Lemon Nail & Beauty

 

Về Lemon Nail & Beauty

Lemon Nail & Beauty là địa chỉ chuyên phục vụ các gói làm nail chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của đông đáo phái nữ. Nơi đây sở hữu không gian khá rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái vô cùng sau những giờ bận rộn với công việc, gia đình. Không gian của Lemon Nail & Beauty được bày trí gọn gàng, nội thất cũng như các thiết bị sang trọng và hiện đại. Tông màu chủ đạo của Lemon Nail & Beauty là màu vàng chanh tươi mát như chính tên gọi " Lemon Nail & Beauty" vậy. 

Lemon Nail & Beauty còn tự hào có được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản qua trường lớp. Với tay nghề khéo léo và con mắt thẩm mỹ cao, lựa chọn Lemon Nail & Beauty, bộ móng của bạn sẽ được chăm chút một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Đến đây, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các kiểu vẽ có sẵn trong catalogue theo từng chủ đề, giúp bạn có thể tự tin, nổi bật khi đi chơi, dự tiệc… Ngoài ra, các nhân viên vẽ móng với sự sáng tạo luôn làm hài lòng khách hàng bởi những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt.

Một đôi bàn tay nuột nà, một bộ móng được sơn vẽ ấn tượng, chắc chắn sẽ khiến bạn ghi thêm nhiều điểm cộng trong mắt người đối diện. Khi đến chăm sóc tại Lemon Nail & Beauty,  đầu tiên bạn sẽ được trải qua các bước cắt da, tỉa móng, tẩy tế bào chết cho da tay hoặc da chân, được thực hiện một cách tỉ mỉ, khéo léo. Sau khi đôi bàn tay đã không còn da thừa, móng được giũa góc cạnh gọn gàng, bạn sẽ được tùy chọn màu móng yêu thích của mình.  Lemon Nail & Beauty đặc biệt chỉ sử dụng loại sơn O.P.I cao cấp, đảm bảo độ bền màu và không gây hư tổn móng.

Sơn móng O.P.I là nhãn hiệu khá nổi tiếng của Mỹ, luôn mang tính định hướng thị trường về màu sắc. Sơn móng tay O.P.I có đặc tính nổi bật là bền màu, mau khô và độ bóng tuyệt vời, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại như các sản phẩm thông thường, không làm ngả màu móng. Đặc biệt, O.P.I là sản phẩm sơn móng duy nhất có chứa dưỡng chất có lợi cho móng, giữ móng không bị khô, dễ gẫy. Với những màu sơn tùy chọn phù hợp xu hướng, Lemon Nail & Beauty đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một bộ móng đẹp, thời thượng và mang dấu ấn của riêng mình.

Sở hữu hơn 500 màu sơn của nhãn hiệu  O.P.I và luôn cập nhật màu sơn mới, Lemon Nail & Beauty đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến Lemon Nail & Beauty trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

Tại  Lemon Nail & Beauty chị em có thể thoải mái tô điểm cho bộ móng bằng cách dịch vụ cầu kỳ như sơn gel, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, trang trí móng hình 3D, đắp bột, đắp paraffin.., với các họa tiết ấn tượng. 

Nhân dịp Xuân sang tại Lemon Nail & Beauty đang áp dụng rất nhiều gói chăm sóc ưu đãi đáp ứng cho mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Combo 1: Cắt da tay, chân + Sơn OPI/ Đánh bóng: giảm từ 120k chỉ còn 100k

Combo 2 : Cắt da tay, chân + Sơn chân + Gel tay: giảm từ 270k chỉ còn 220k

Combo 3 : Cắt da tay, chân + Gel tay, chân : giảm từ 420k chỉ còn 360k

 

 

 

 

Ngoài những dịch vụ chăm sóc về tay, chân, vẽ nail thì Lemon Nail & Beauty còn cung cấp thêm nhiều gói chăm sóc cơ thể, làm đẹp khác

- Tẩy tế bào chết Body

- Ủ dưỡng Body

- Massage thư giãn tinh dầu theo sở thích

- Massage đá nóng

- Chăm sóc da mặt từ cơ bản tới nâng cao

- Đắp mặt nạ

 

 

 

 

Đặc biệt :

Khi đặt lịch trước được giảm 5% tất cả các dịch vụ 

giờ mở cửa là từ 9h tới 20h.

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất !

 

Thông tin liên hệ: 

Lemon Nail & Beauty 

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Chăm Sóc Da Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI