Tiệm Làm Nail Chuyên Nghiệp Và Gội Đầu Thư Giãn Quận 3

Lượt xem
6579
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Happy Nails
Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

HAPPY NAILS

 

Đối với Happy Nails, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Happy Nails là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về đôi bàn tay và hàng mi có nhiều khuyết điểm thì Happy Nails chính là điều bạn cần. Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ về chăm sóc móng và mi.

 

Đến đây bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập với cách bày trí tinh tế sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Happy Nails ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

 

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Happy Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng,Happy Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Happy Nails thể sự khác biệt thông qua việc đắp bột Polygel - công nghệ mới nhất, sơn gel cao cấp, trang trí móng sáng tạo và tinh tế của người thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.

Đặc biệt, nước sơn móng thương hiệu Cre8tion, Caramia của Mỹ có đặc tính nổi bật là bền màu, mau khô và độ bóng tuyệt vời, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại như các sản phẩm thông thường, không làm ngả màu móng, sử dụng được cho cae bà bầu. Đến Happy Nails bạn được duy trì bộ móng khỏe mạnh tự nhiên. 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại  Happy Nails Happy Nails tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Happy Nails để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ bao gồm: làm nails quy trình CND không ngâm nước, gội đầu thư giản, massge đại dương, uốn mi 6D, nối mi sợi siêu tự nhiên...cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. 

Quy trình nối mi tại Happy Nails được thực hiện vô cùng bài bản. Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Rời khỏi Happy Nails, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ.

Với những bạn nào đang gặp phải vấn đề ngứa da đầu, thì dịch vụ gội đầu thư giản là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi đến Happy Nails. Bạn sẽ được thư giãn thoải mái với những động tác massage điêu luyện và khoa học, giúp giải tỏa hết mọi căng thẳng, áp lực.

 

Sử dụng gói gội đầu thư giảnc tại Happy Nails sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả, phục hồi hư tổn, đồng thời còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. Đặc biệt, Happy Nails luôn ưu tiên và lựa chọn sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc 100% làm từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể và tinh thần, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. 

 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Happy Nails. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Happy Nails tuyển chọn. 

HAPPY NAILS

 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Quận 10 

Tel: 0866757010

Tags: Tiệm Nối Mi , Làm Nail Đẹp Quận 10 , Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850