Tiệm Làm Nail Đẹp 10

Lượt xem
10276
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019032604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tiarisu Spa - Nails
Hòa Hưng, P.13, Quận 10

TIARISU SPA - NAILS

 Hòa Hưng, P.13, Quận 10

 

23/4/2019 tiệm khai trương. Sẽ có 2 ngày Trãi nghiệm miễn phí cho các bạn quận 10 nhá. Ip đặt chỗ nhá. Một bạn có thể đăng ký 2 chỗ. Một ngày chỉ nhận 10 bạn Trãi nghiệm thôi nhá, nhanh chân lên bạn ơi

 

Nếu bạn đang muộn phiền về đôi bàn tay quá mộc mạc không điểm nhấn thì Tiarisu Spa - Nails chính là điều bạn cần. Spacung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ về chăm sóc móng. Đối với Tiarisu, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Tiarisu là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Vốn là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích, Tiarisu luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Tiarisu tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Vượt ra khỏi ranh giới vốn có của sơn móng hay đính đá đơn thuần, Tiarisu mang đến nhiều thiết kế đột phá và mới lạ, có thể hạ gục bất cứ cô nàng sành điệu nào khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Đây chắc chắn sẽ là những kiểu móng ấn tượng và độc đáo nhất cho những buổi tiệc sang trọng mà các quý cô sành điệu không nên bỏ qua. 

Tiarisu mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất: đắp móng bột, đắp gel, vẽ móng, trang trí nghệ thuật, cắt da, sơn gel,... cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn nâng niu làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.

Đảm nhận chuyên môn cho Tiarisu là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm thêm vào đó quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn Tiarisu cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. 

 

Thế mạnh của Tiarisu là các mẫu nail đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ theo phong cách sành điệu, sang trọng. Các mẫu nail đính đá lấp lánh mang lại cho mọi cô gái vẻ đẹp sang trọng cuốn hút và nổi bật ghi đậm phong cách và dấu ấn của bản thân.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Tiarisu hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Tiarisu luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Tiarisu sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại móng để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp một cách an toàn. 

Đến với Tiarisu các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Mỗi một nhân viên tại Tiarisu sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Nhằm động viên chị em mình đẹp hơn, tất cả mỹ phẩm và vật liệu Tiarisu sử dụng 95% là hàng Mỹ chính hãng nhưng giá dịch vụ tính cho khách hàng giá Việt Nam.

TIARISU SPA - NAILS

 Hòa Hưng, P.13, Quận 10

Tel: 0888810698 - 0833417878 

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp 10 , Tiarisu Spa - Nails

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10