Tiệm Làm Nail Đẹp Đường Mai Chí Thọ Quận 2

Lượt xem
8764
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VIRGO NailSpa
Tòa Nhà Hawai New City, 17 Mai Chí Thọ, Quận 2

" Your nails say everything about you"

 

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Một bộ móng tay, móng chân được chăm sóc kỹ càng, sơn vẽ màu sắc phù hợp sẽ giúp cho người phụ nữ xuất hiện với vẻ ngoài thật toàn diện. Tuy nhiên, việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể làm hại, gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, VIRGO NAIL SPA đã ra đời, mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện nghệ thuật sơn gel, vẽ gel, cắt da, đắp kim tuyến móng tay/chân cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn nâng niu làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.

 

Chăm sóc móng tay là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay đẹp, thể hiện được sức khỏe và vẻ ngoài chỉnh chu của bạn. Nắm bắt được nhu cầu trên, VIRGO NAIL SPA mang đến gói dịch vụ làm đẹp chu đáo, chất lượng với giá cả ưu đãi. 

VIRGO NAIL SPA với không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng sự vui vẻ, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay khi bước chân vào. Spa tọa lạc tại HA - S01C Tòa Nhà Hawai New City, 17 Mai Chí Thọ, Quận 2 một con phố sầm uất nên cũng rất thuận lợi cho bạn ghé qua chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình cả những giờ nghỉ trưa, những chiều tan sở hay ngày cuối tuần rảnh rỗi. Chăm sóc móng, đặc biệt là vẽ móng là cả một nghệ thuật đòi hỏi người làm móng phải có đôi bàn tay khéo léo, ánh mắt nhanh nhạy, tính tình tỉ mỉ, gu thẩm mỹ sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. VIRGO NAIL SPA có một đội ngũ nhân viên làm móng lành nghề, được đào tạo bài bản. Sự kết hợp giữa tâm huyết với nghệ thuật móng cùng kinh nghiệm, các nhân viên của VIRGO NAIL SPA sẽ đem đến cho bạn những bộ móng đẹp, tinh tế và ưng ý nhất. 

Sơn gel có ưu điểm vượt trội hơn hẳn loại sơn dầu truyền thống, nghiêng hẳn về chất lượng độ bền, bám rất tốt trên móng. Luôn mới và sáng bóng bề mặt sơn trong thời gian dài, màu sắc đa dạng và phong phú. Đối với khách hàng thường xuyên làm việc có tiếp xúc trong nước, hóa chất tẩy rửa, hoặc móng dễ bong tróc khi sơn, thì loại sơn gel này hoàn toàn lý tưởng và phù hợp. Đặc biệt, VIRGO NAIL SPA luôn sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp của CND nên các bạn yên tâm rằng móng của mình luôn được chăm sóc tốt nhất. Nơi đây sẽ biến hóa bàn tay của bạn trở nên xinh xắn, ngọc ngà.

 

Chăm sóc móng ngày nay đã trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ, nhìn vào cách trang điểm móng người đối diện còn có thể đoán biết được phần nào tính cách, công việc, phong cách của chủ nhân. Do vậy, việc lựa chọn những địa chỉ chăm sóc móng cũng rất được chú ý. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho bộ móng của mình, hãy đến với VIRGO NAIL SPA nơi bộ móng của bạn được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, VIRGO NAIL SPA còn chuyên dịch vụ nối mi, nếu bạn đang trong tình trạng mi ngắn, mỏng VIRGO NAIL SPA sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội sở hữu làn mi dày, cong vuốt thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hàng mi có lẽ là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. 

Dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên tại VIRGO NAIL SPA là chìa khóa giải quyết bài toán khó khăn đó của các chị em. Do vậy, việc nối mi đẹp tự nhiên đem lại cho chị em rất nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như: Khi nối mi tự nhiên bạn sẽ không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang. Ngoài ra, việc nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè. Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những bạn khác giới.

Nối mi tại VIRGO NAIL SPA kết hợp từ các sợi mi nhân tạo tổng hợp như mi tơ, mi lụa với độ bền và sự mềm mại theo tiêu chuẩn cao nhất, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ đem đến cho bạn một hàng mi thật tự nhiên và quyến rũ.

Đặc biệt, với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Cùng với dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng, phục hồi cho bạn làn da trắng, khỏe. VIRGO NAIL SPA có các dịch vụ chuyên sâu và gội đầu trị liệu mang đến cho bạn cảm giác vừa được thư giản, vừa làm đẹp an toàn mà hiệu quả.

VIRGO NAIL SPA mang đến một không gian vừa ấm cúng, vừa trang trọng mà không kém phần tinh tế. Kết hợp với đó là những tiếng nhạc du dương đan xen lẫn hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu mang lại, làm cho tâm hồn sảng khoái và thư thái sau những lo toan của cuộc sống.

VIRGO NailSpa

Đ/c:  Mai Chí Thọ, Quận 2

Hotline: 0927559293 - 0938802093

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Đường Mai Chí Thọ Quận 2

TIN CÙNG LOẠI