Tiệm Làm Nail Đẹp Giá Rẻ Quận 6

Lượt xem
7841
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Nail Ngọc Bích
Đường 11, Cư xá Ra Đa, P.13, Quận 6

SPA NAIL NGỌC BÍCH

 

Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi hẹn hò. Hãy đến Trang Nail ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé!

 

Trang Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng chuẩn salon: cắt da chăm sóc masge tay chân, sơn vẽ, đính đá nghệ thuật, đắp bột, sơn gel, vẽ gel, gội đầu thư giãn, ... Trang Nail sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào salon thì các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi trải nghiệm. Salon sở hữu các dòng sơn Gel cao cấp đến từ Mỹ với hơn 600 màu đủ các sắc độ, ở dòng sơn thường Trang Nail cũng tin dùng sản phẩm của nhãn hàng OPI để đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên và chất lượng khi phục vụ khách hàng. Các màu sơn được sử dụng như: Cuccio, O.P.I, Gel.. rất thời thượng và còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Trang Nail tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Trang Nail để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

Luôn cố gắng tạo nên điểm nhấn riêng cho chính mình, dưới bàn tay biến hóa cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ của những người thợ lành nghề ở Trang Nail bộ móng vốn đơn điệu và nhàm chán của bạn sẽ nhanh chóng được khoác một lớp áo mới sinh động, rực rỡ mà vẫn vô cùng thanh lịch mang lại cho khách hàng những cảm nhận thật mới mẻ.

Bên cạnh đó, Trang Nail nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Trang Nail luôn cập nhật các xu hướng, bắt kịp các hot trend để móng của bạn làm tại Trang Nail luôn sành điệu như chính con người bạn.

Các bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian hoàn toàn thư thái, dễ chịu với sự chăm sóc tận tình. Đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Trang Nail. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, các nhân viên đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Trang Nail tuyển chọn. 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Trang Nail còn thu hút khách bởi không gian sang trọng, tinh tế. Trang Nail chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc móng và thư giãn hoàn toàn mới. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây.

SPA NAIL NGỌC BÍCH

 Đường 11, Cư xá Ra Đa, P.13, Quận 6

Tel: 0901808064

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Giá Rẻ Quận 5 , Trang Nail

TIN CÙNG LOẠI