Tiệm Làm Nail Đẹp Hóc Môn, Make Up Đẹp Hóc Môn

Lượt xem
7634
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020072401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRANG BEAUTY
Quang Trung, Kp8, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn

TRANG BEAUTY

Quang Trung, Kp8, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn

 

Với sự phát triển của thời đại công nghệ số thì ngành thẩm mỹ và làm đẹp cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp. Ngoài chăm sóc da, chăm sóc mặt hay chăm sóc tóc… thì việc chăm sóc móng cũng là một phần quan trọng với số đông chị em. Bạn đang băn khoăn không biết tiệm nail nào ở Hóc Môn chuyên về móng thì Trang Beauty tại 61/4 Quang Trung, Hóc Môn là một gợi ý tuyệt vời.

Trang Beauty mở cửa từ Thứ 2 - Thứ 6:  8h30-20h30 và Thứ 7 -  CN: 8h-20h, chuyên dịch vụ: Nails - make up và Đào tạo học viên.

- Chăm sóc móng- sơn gel- đắp móng- design móng cao cấp
- Trang điểm Cô dâu, đi tiệc.

Chương trình khuyến mãi: miễn phí design móng

 

 

Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. 

Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Trang Beauty đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.

 

Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, tiệm còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với dụng cụ, màu sơn, gel, đá hiện đại, tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Trang Beauty chuyên đắp bột, design đính đá vẽ nổi theo các xu hướng hiện đại và tinh tế nhất có thể để đáp ứng các xu hướng, thị hiếu hiện tại của khách hàng.

Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ,.. và còn rất nhiều các mẫu nail hot khác để hội chị em tha hồ khám phá. 

Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề, Trang Nail hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.

Trang Beauty còn là địa chỉ make up được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Với phong cách make up đa dạng, cập nhật liên tục những style mới, tông màu mới, bất kì yêu cầu nào của khách hàng đều nhanh chóng được đáp ứng. 

Mỗi khuôn mặt khác nhau, hoàn cảnh khác nhau và sở thích khác nhau sẽ được tiệm tư vấn để lựa chọn phong cách phù hợp nhất. Từng nét cọ đều cho thấy được sự tài năng, nhiệt huyết của người make up. Vì vậy các nàng hết sức yên tâm để đội ngũ chuyên viên họa mặt cho mình.

Mỹ phẩm sử dụng tại đây đều là sản phẩm chính hãng, tuyệt đối không sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Rất nhiều nàng đã make up một vài lần nhanh chóng trở thành khách quen và tuyệt nhiên không tìm đến bất kì địa chỉ nào khác nữa. Đó chính là minh chứng về sự chất lượng của lớp make up cũng như thái độ nhiệt tình, tận tâm với khách hàng mà không phải tiệm nào cũng có được.

Đây còn là địa chỉ đào tạo nail - make up cơ bản và chuyên nghiệp được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn khóa học cơ bản hay nâng cao tùy theo nhu cầu của mình. Đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có thể tự tin thực hành. Trong suốt quá trình học, nếu có bất kì thắc mắc nào sẽ nhanh chóng được giải đáp.

Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp với các thương hiệu sản phẩm uy tín hàng đầu, khi đến với Trang Beauty bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, thường xuyên được huấn luyện, nâng cao tay nghề, phong cách chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Cùng với đó là giá cả cho một lần trang điểm - nail lại rất vừa phải. Các chị em còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến với tiệm ngay nào.

KHOÁ HỌC NAIL CƠ BẢN ( đồ nghề học viên tự chuẩn bị )

CHI TIẾT KHOÁ HỌC :

Chăm sóc móng
Sơn Gel
Móng up ( dũa shape chuẩn salon)
Design đính đá - ẩn clear

Học phí được đóng 1 lần vào đầu khoá học.
Không hoàn lại hoặc sang nhượng trong bất kỳ trường hợp nào.

Học xong khoá này tầm 1 tháng, chị em có thể cắt da, sơn gel thành thạo, bền đẹp. Thiết kế được 1 bộ móng up với ẩn cừ, vân đá, đính đá đơn giản.
Kiếm tiền lấy lại vốn trong chớp mắt.
HỌC PHÍ: 4tr5

Khoá nâng cao nail cao cấp chỉ dành cho các bạn đã biết nghề.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BAO GỒM
Đắp Bột Salon
- Cách làm sạch móng, tạo fom chuẩn
- Cách đắp móng bột tự nhiên
- Cách đắp bột ombre
- Cách đắp bột Pink & White
- Marbo, xà cừ....
Đắp Gel salon
- Tạo phom chuẩn
- Kỹ thuật đắp gel nhũ xà cừ, gel ẩn 3D, đắp gel cùng phụ kiện!

Chỉ với 4tr9 /1 môn, thời gian học 2 tuần, bạn đã tự tin hơn với tay nghề đang có và nhanh tay lụm lúa thôi!

 

TRANG BEAUTY

Quang Trung, Kp8, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn

Tel: 0903343606 

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Hóc Môn , Make Up Đẹp Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315