Tiệm Làm Nail Đẹp Khu Bắc Hải Quận 10

Lượt xem
9748
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020052501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Queen Ann Spa
Queen Ann Spa

Queen Ann Spa

"Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" nên làm đẹp luôn là đề tài nóng bỏng được chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt, với tính chất công việc bề bộn mà chị em không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng. 

Tuy nhiên, có một thực tế đã trở thành nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều người đó là không biết lựa chọn spa nào thực sự đảm bảo chất lượng trong rất nhiều các địa chỉ làm đẹp nhất là tại các thành phố lớn như TPHCM. Hãy thử đến Queen Ann Spa ngụ tại 65 Bắc Hải , Quận 10 để trải nghiệm dịch vụ spa chăm sóc da đảm bảo chất lượng mà diachilamdep.net giới thiệu cho các bạn sau đây.

Queen Ann Spa mang đến dịch vụ spa hoàn hảo cho khách hàng. Ở đây, bạn có thể lựa chọn chăm sóc da, chăm sóc body, làm móng… Tất cả đều sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại spa.

Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, không ngừng trau dồi kiến thức nâng cao tay nghề để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình làm đẹp tại đây diễn ra tỉ mỉ, cẩn thận, chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng mới hoàn thành.

Tại đây, mọi dịch vụ chăm sóc da đều được lên liệu trình thực hiện nghiêm ngặt cùng với việc sử dụng các trang thiết bị cao cấp, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Đến với Queen Ann Spa, khách hàng không chỉ được chăm sóc, điều trị mà còn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, giải tỏa stress.

Với từng ấy năm kinh nghiệm trong nghề Queen Ann Spa luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo.

Bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo ở Queen Ann Spa, được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình với giá cả phù hợp túi tiền.

Đặc biệt về gel và bột ,cách chăm sóc trang trí các mẫu móng sẽ giúp các bạn có những bộ móng hoàn hảo. Bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail nào hoặc nếu chưa có sẵn trong đầu ý tưởng về những mẫu thiết kế thì bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đã từng được thực hiện tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý.

Hiện tại, Queen Ann Spa đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong khu vực. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

 

Queen Ann Spa

 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10 

Tel: 0902300018

 

Tags: Queen Ann Spa , Tiệm Làm Nail Đẹp Khu Bắc Hải Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850