Tiệm Làm Nail Đẹp Khu Bàu Cát Tân Bình

Lượt xem
8081
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019111801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top Nail Art & Eyelash
P.14, Tân Bình

Top Nail Art & Eyelash

 Chung Cư Thanh Niên Bàu Cát 2, P.14, Tân Bình 

 

Thời gian gần đây như một phong trào nổi lên rầm rộ, nhiều cô nàng mê tít việc làm đẹp cho móng tay, móng chân. Các tiệm nail cũng do đó mà mọc lên như nấm sau mưa, thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy, dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng? Để không còn băn khoăn nữa thì mau note lại tiệm nail xịn ở Sài Gòn mà diachilamdep.net đã tìm giúp các bạn đây nha.

 

Hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn gái trẻ, Top Nail Art & Eyelash đầu tư ngay từ thiết kế không gian và nội thất như một ngôi nhà nhỏ theo xu hướng trẻ trung, hiện đại.

 

Các thiết kế móng tại đây chủ yếu cũng theo phong cách hiện đại, luôn bắt kịp những trendy hot nhất. Màu sơn đa dạng, chất lượng từ các nhãn hàng: OPI, Sơn Hàn, Cuccio, Sơn Nhật…Thế nhưng, điểm mạnh của Top Nail Art & Eyelash này là design và tạo ra những bộ móng theo ý khách hàng. Tại đây bạn có thể thỏa sức lên ý tưởng cho các thiết kế móng và sẽ được thực hiện bởi các nhân viên tận tâm và thạo nghề.

 

Đây là điểm mạnh mang đến sự thú vị cho khách hàng khi làm móng tại Top Nail Art & Eyelash. Quý khách có thể tự hào về bộ móng “không đụng hàng” do ý tưởng sáng tạo của mình hoặc của Top Nail Art & Eyelash tạo nên.

 

Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Top Nail Art & Eyelash luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Mặt khác, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn, uy tín hàng đầu Top Nail Art & Eyelash hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng.

 

Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. Một số dịch vụ khác gồm: chà gót chân - wax lông, nối mi, gội đầu...

Sau một ngày làm việc căng thẳng, đi lại nhiều, đôi chân của bạn trở nên đau nhức, mệt mỏi, di chuyển khó khăn. Lâu ngày dẫn đến làn da chân bị khô ráp, xuất hiện các vết rạn nứt gây mất thẩm mỹ, thậm chí gây đau đớn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc hàng ngày. Vì vậy, để giúp quý khách luôn cảm thấy thoải mái, tự tin với đôi gót hồng mềm mại, Top Nail Art & Eyelash mang đến trọn gói dịch vụ ngâm chân, tẩy tế bào chết, chà gót nứt sâu, massage chân, dưỡng ẩm gót chân.

Sau khi vệ sinh và tẩy tế bào chết giúp trị hôi chân, lấy đi những lớp da sần sùi và giúp da bàn chân trở nên láng mượt, các nhân viên tại Top Nail Art & Eyelash sẽ tiến hành bào gót chân giúp làm liền gót, giảm bớt lượng da dày đen, tối màu ở phần gót, chống lão hóa gót chân, mang lại cho bạn một đôi gót chân mềm mại, mịn màng. 

đôi với hình ảnh đẹp Top Nail Art & Eyelash cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kĩ thuật tốt, các dịch vụ đều được đánh giá cao. Mỗi một nhân viên tại Top Nail Art & Eyelash sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

Top Nail Art & Eyelash

Chung Cư Thanh Niên Bàu Cát 2, P.14, Tân Bình 

Tel: 0933290688

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Khu Bàu Cát Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI