Tiệm Làm Nail Đẹp Khu Dân Cư Vĩnh Lộc

Lượt xem
6176
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngân Lê Nail Spa
, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân

NGÂN LÊ NAIL SPA

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì Ngân Lê Nail Spa chính là cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất. Đến với Ngân Lê Nail Spa các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý.

Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Ngân Lê Nail Spa sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một dịch vụ thật phù hợp.

  

Với Ngân Lê Nail Spa các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc móng, sơn thường, sơn gel, đắp bột, trang trí nghệ thuật, đính đá, nối mi, make up, gội đầu thư giản... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Ngân Lê Nail Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn. Các mẫu đính đá với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Ngân Lê Nail Spa để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Ngân Lê Nail Spa hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Ngân Lê Nail Spa luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến đây bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Bên cạnh nail, Ngân Lê Nail Spa còn có ưu thế vượt trội với các dịch vụ spa: chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ,.. sẽ đáp ứng trọn ven nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da đẹp của khách hàng. 

Đi đôi với hình ảnh đẹp Ngân Lê Nail Spa cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kĩ thuật tốt, các dịch vụ đều được đánh giá cao. Mỗi một nhân viên tại Ngân Lê Nail Spa sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

NGÂN LÊ NAIL SPA

 P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân

Tel: 0937383335

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Khu Dân Cư Vĩnh Lộc

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315