Tiệm Làm Nail Đẹp Khu Trung Sơn Quận 7

Lượt xem
7927
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon
đường số 6B, KDC Trung Sơn, Quận 7

Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon

 

Không phải chỉ thời trang, phụ kiện mới thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của bạn. Những chiếc móng tay, móng chân được chăm sóc cẩn thận với kiểu dáng và màu sắc thời thượng sẽ giúp phái đẹp nổi bật và trở nên cuốn hút hơn. Và một chiếc móng được cắt tỉa gọn gàng là tiêu chí đầu tiên giúp tạo ra một mẫu nail đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng có kỹ thuật cắt da/vệ sinh móng đúng chuẩn.

Những phương pháp cắt da vệ sinh móng thông thường đều bắt buộc phải ngâm chân/tay một lúc lâu đến khi các biểu bì da và móng hóa mềm không đảm bảo vệ sinh hay việc sử dụng những dụng cụ cắt da lấy khoé khiến chảy máu có thể dẫn đến nhiễm trùng, chưa hết việc vệ sinh móng theo phương pháp thông thường sẽ mất của bạn khá nhiều thời gian. Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon với kỹ thuật cắt da/vệ sinh móng theo phương pháp hoàn toàn mới an toàn tuyệt đối cho móng, giúp móng phát triển tự nhiên và luôn sẵn sàng để thực hiện mẫu nail đẹp nhất.

Trung tâm Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp lành nghề, luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình chu đáo.

Tại đây, tất cả các màu sơn, Gel, mẫu Nail được cập nhật liên tục theo những xu hướng mới nhất trên thị trường, đặc biệt Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon sử dụng 100% sơn nhập khẩu, không gây hại cho móng, nên đến với trung tâm bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi.

 *Đây là bảng giá về dịch vụ:

 

 

Cụ thể sau bước tạo hình móng đầu tiên, nhân viên sẽ xoa bóp nhẹ nhàng để làm mềm da đồng thời loại bỏ da chết quanh móng rồi mới bắt đầu sơn, vẽ để có được lớp sơn đẹp nhất.

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến với Trung tâm Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách. 

Tại trung tâm nail này, chị em có thể thoải mái tô điểm cho bộ móng bằng cách dịch vụ cầu kỳ như sơn gel, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, trang trí móng hình 3D.., với các họa tiết ấn tượng. 

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì địa chỉ cho bạn chính là  Lần đầu bước chân vào Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon, không ít người thấy ngỡ ngàng với màu sắc và không gian sang trọng của tiệm bao phủ khắp không gian tiệm, hồng từ tường đến ghế nệm.

 Bên cạnh đó trug tâm còn sở hữu một không gian lý tưởng, trang nhã và thoáng mát, ánh đèn dịu nhẹ, hương tinh dầu thoang thoảng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và dễ chịu trong suốt thời gian trải nghiệm liệu trình.

Đồng thời  đến vứi trung tâm bạn  sẽ được nhân viên gợi ý giúp bạn lựa chọn những hình dáng móng phù hợp nhất với sở thích, công việc.. và tiến hành định hình dáng của móng

Bạn đừng lo màu sơn móng tại Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon, vì đó là những màu sơn đến từ thương hiệu sơn móng cao cấp, đã được kiểm định độ chất lượng và an toàn, không ảnh hưởng đến móng và sức khỏe. Các gam màu của nước sơn móng đa dạng từ gam màu nóng bóng, cá tính cho đến gam màu nhẹ nhàng, quyến rũ mang lại sự tự tin và thanh lịch trong công việc, giao tiếp của bạn.

 

Với mong muốn mang đến cho bạn những bộ móng được đảm bảo về độ bền, đẹp và an toàn sức khỏe. Vì vậy, Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon đã thử nghiệm cũng như sáng tạo nên công thức riêng biệt với hàng trăm màu sắc và kiểu dáng đảm bảo về tính thẩm mỹ, độ bền, chắc, an toàn và đặc biệt khi với công thức riêng của spa.

 

 

 

 Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salonvới nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc móng, xứng đáng là địa chỉ để bạn trao gởi niềm tin khi muốn hoàn thiện vẻ đẹp và nâng tầm nhan sắc của mình.

 

 

Đến với Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon, từng móng tay, móng chân của bạn sẽ lung linh hơn khi khoác lên một lớp áo mới đầy màu sắc, mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

 

 

 

Sully Nail- A Luxury Nail & Eyelash Salon

 đường số 6B, KDC Trung Sơn, Quận 7

Tel: 0963086247 - 0916901995

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Khu Trung Sơn Quận 7

TIN CÙNG LOẠI