Tiệm Làm Nail Đẹp Phú Nhuận

Lượt xem
5964
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thùy Dương Nails Bar
Đặng Văn Ngữ, P.14, Phú Nhuận

THÙY DƯƠNG NAILS BAR

 Đặng Văn Ngữ, P.14, Phú Nhuận 

 

Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện. Làm đẹp nói chung là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, chính vì vậy các cơ sở làm đẹp ngày càng ra đời rầm rộ. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

Việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, Thùy Dương Nails Bar mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất: đắp móng bột, đắp gel, vẽ móng, 3D, cắt da, sơn móng, gội đầu thảo mộc, massage thư giản,... cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn nâng niu làn da mỏng manh của chị em phụ nữ.

Quy trình và những dòng sản phẩm Thùy Dương Nails Bar sử dụng là những dòng sản phẩm chăm sóc chuẩn salon cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm. 

Thế mạnh của Thùy Dương Nails Bar là các mẫu nail đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ theo phong cách sành điệu, sang trọng. Các mẫu nail đính đá lấp lánh mang lại cho mọi cô gái vẻ đẹp sang trọng cuốn hút và nổi bật ghi đậm phong cách và dấu ấn của bản thân.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng,Thùy Dương Nails Bar hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Đặc biệt, Thùy Dương Nails Bar dùng nước sơn móng thương hiệu của Mỹ có đặc tính nổi bật là bền màu, mau khô và độ bóng tuyệt vời, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại như các sản phẩm thông thường, không làm ngả màu móng, sử dụng được cho cả bà bầu. Đến Thùy Dương Nails Bar bạn được duy trì bộ móng khỏe mạnh tự nhiên. 

Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo.  

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Thùy Dương Nails Bar. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Thùy Dương Nails Bar  tuyển chọn. 

THÙY DƯƠNG NAILS BAR

Đ/c: 141 Đặng Văn Ngữ, P.14, Phú Nhuận 

0703411382

 

Tags: Thùy Dương Nails Bar , Tiệm Làm Nail Đẹp Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI