Tiệm Làm Nail Đẹp Phú Nhuận

Lượt xem
9457
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020031001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Yuu Beauty & Nail
Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận

Yuu Beauty & Nail 

 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất , bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các tiệm nail đang mọc lên từng ngày. Vậy thì hãy cùng Diachilamdep.net khám phá salon Yuu Beauty & Nail 

Yuu Beauty & Nail tọa lạc tại 28 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận,  Yuu Beauty & Nail luôn hướng tới sự hoàn hảo cho bạn, Salon chuyên về các dịch vụ: 

- Chăm sóc móng

- Chăm sóc da

- Chăm sóc tóc

Trải nghiệm dịch vụ Nail chỉ với 69K Còn chần chờ gì mà ngại ko thử nào các tín đồ làm đẹp ơi

Yuu Beauty & Nail Không chỉ được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề nail khá có tiếng, Yuu Beauty & Nail còn là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở khu vực quận Phú Nhuận nói riêng và tại TP. HCM nói chung. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Trang Nail Care đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.

 


Đặc biệt, Yuu Beauty & Nail có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại Yuu Beauty & Nail, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Yuu Beauty & Nail còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Đến với dịch vụ chăm sóc da ở Yuu Beauty & Nail cũng rất tuyệt vời, Yuu Beauty & Nail là một trong những Beauty khá nổi tiếng tiếng, được tin tưởng lựa chọn của chị em phụ nữ tại sài Gòn. Yuu Beauty & Nail vừa có dịch vụ chăm sóc da với các chuyên viên tư vấn chăm sóc da, đặc trị mụn và nám có chuyên môn tốt nhất, cũng là địa chỉ kinh doanh mỹ phẩm cao cấp Vacci. Với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm đã tạo cho chị sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, Yuu Beauty & Nail dưới sự điều hành của chị chủ luôn cam kết mang đến chất lượng cho khách hàng. Các sản phẩm mỹ phẩm được Yuu Beauty & Nail kinh doanh đều có kiểm định hoàn toàn tốt, đảm bảo không gây hậu quả xấu cũng giúp đỡ rất nhiều chị em cải thiện phương pháp skincare và chăm sóc da được hoàn hảo hơn.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên các diễn đàn, fanpage và được xem là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng trong quá trình chăm sóc làn da của mình ngày một đẹp và tự tin hơn. Đến với Yuu Beauty & Nail bạn sẽ thực sự tìm lại được sự tự tin của mình.

Yuu Beauty & Nai còn được biết đến là địa điểm chăm sóc tóc dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng bởi chất lượng làm tóc tiêu chuẩn, Yuu Beauty & Nai sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp thời thượng, phù hợp với phong cách và khuôn mặt. Đặc biệt, khi đến với Yuu Beauty & Nai thì bạn không cần lo lắng về việc sau khi tắm gội ở nhà sẽ làm mất đi form tóc xinh đẹp vừa mới tạo mẫu ở tiệm, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao trong tạo mẫu tóc sẽ bảo đảm giữ nguyên vẻ đẹp tóc với sự tư vấn và hướng dẫn chăm sóc tóc nhiệt tình. Các dịch vụ bao gồm: cắt tóc, uốn, nhuộm, nối mi, trang điểm...Thuốc và mỹ phẩm sử dụng để làm tóc chất lượng, nổi tiếng trong lĩnh vực tóc

Giá cả ở đây thì khỏi nói nhé, giá thì bình dân quan trọng dịch vụ rất tốt, mời quý khách tham khảo bảng giá dưới đây

 

 

 

 

 

Với không gian siêu cute và đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn chắc chắn Yuu Beauty&Nail sẽ ko làm bạn thất vọng và sẽ mang đến bạn những bộ móng, làn da, mái tóc thật ưng ý nè

Còn chần chờ gì nữa mà ko nhanh tay book lịch làm Nail, tóc chăm sóc da đi nào.

 

 

Yuu Beauty & Nail 

Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận 

Tel:  0963399627

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI