Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Lượt xem
7957
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ori Nail & Spa

ORI NAIL & SPA

 

Ngày nay nail được coi như một thứ thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho bộ móng của mình, hãy đến với Ori Nail & Spa - nơi bộ móng của bạn được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

 

 

Tọa lạc 22 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Quận 1 khi đặt chân đến Ori Nail & Spa, ấn tượng đầu tiên dành cho bạn là một không gian khá đẹp, sang trọng, trang nhã, yên tĩnh. Đặc biệt hệ thống hút mùi với không gian thoáng rộng không bị ảnh hưởng bởi các mùi hóa chất về nail sẽ đem đến cho bạn một cảm giác an toàn để bạn thư giãn và trải nghiệm dịch vụ. Là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Là một trong những tiệm chăm sóc móng hàng đầu tại TP. HCM. Ori Nail & Spa với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Ori Nail & Spa có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Với các dịch vụ về: Nail vs Dịch Vụ Spa, Gội Đầu, Massage Chân, Massage Body 

 

 

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

 

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp cho bộ móng thân yêu.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

 

 

 

 

 

 

Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: chăm sóc móng tay, vẽ đắp móng…Ori Nail & Spa luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn ( Ori Nail & Spa Có Trên 1000 Màu Sơn Thường Và Trên 700 Màu Sơn Gel Có Quý Khách Lựa Chọn. Và 100% Nước Sơn Và Đồ Supply Của Ori Nail & Spa Đều Được Nhập Từ Mỹ ) . Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Ori Nail & Spa mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Ori Nail & Spa, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Với niềm đam mê và sáng tạo trong nghệ thuật, Ori Nail & Spa tự tin  mang đến cho đôi tay bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến các họa tiết trang nhã được thiết kế độc đáo trên móng tay bạn.

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

Bên cạnh đó, Ori Nail & Spa nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Ori Nail & Spa tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại Ori Nail & Spa không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn.

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Ori Nail & Spa để làm mới chính phong cách của bạn.

Ori Nail & Spa, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc.

Điểm nổi bật của Ori Nail & Spas là sử dụng sơn gel (loại hình sơn móng có độ bền, độ bám cao hơn hẳn sơn móng bình thường), trong đó có tiếng nhất là đắp móng gel nghệ thuật. 

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Ori Nail & Spa sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. 

Chăm sóc móng ngày nay đã trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ, nhìn vào cách trang điểm móng người đối diện còn có thể đoán biết được phần nào tính cách, công việc, phong cách của chủ nhân vậy bạn còn chờ gì nữa mà không ngay đến Ori Nail & Spa để làm đẹp cho bộ móng thân yêu của mình.

Kết quả hình ảnh cho massage

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Kết quả hình ảnh cho massage

Khác với phương pháp thông thường, massage tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng, gây ra bởi các rung động nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Phương pháp này giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt mỏi.

Kết quả hình ảnh cho massage

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm liệu pháp massage chân. Theo quan điểm của Đông y, bàn chân được xem là trái tim thứ hai của cơ thể, nơi chứa nhiều huyệt đạo có mối liên quan đến chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, vì thế sức khỏe của bàn chân cũng cần được quan tâm chăm sóc. Massage chân sẽ giúp điều hòa và cân bằng các rối loạn các chức năng của cơ thể, thuyên giảm các triệu chứng mệt mỏi đau nhức, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngủ ngon hơn.

Kết quả hình ảnh cho massage chân

Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân... cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho gội đầu

 

Gội Đầu Tại Ori Nail & Spa

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nâng niu làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh lên mỗi ngày để bạn yêu hơn chính mình. Hãy để cuộc sống của bạn trở nên vui tươi và rạng rỡ hơn khi đến Ori Nail & Spa ngay từ hôm nay!

 

Tel: (028)39158878 -  0938438450 - 0933917346

 

Tags: Ori Nail & Spa , Tiệm Nail Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315