Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Lượt xem
9628
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vera Nails
Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1

 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1

 

 

GIẢM 50% CHO CÁC DỊCH VỤ NAIL: 

- Cắt da tay, chân (cắt móng, cắt da, tẩy da chết bằng muối biển, chà gót chân) Combo 200k - Free đắm bóp

- Đắp bột: 350k

- Đắp gel: 400k 

- Sơn gel: 220k

=> ĐẶC BIỆT KHI DÙNG GÓI LÀM TAY HOẶC LÀM CHÂN KHÁCH SẼ ĐƯỢC NGỒI GHẾ MASSAGE

**************heart****************

Trong xã hội hiện đại, khi mà nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng được quan tâm thì một bộ móng tay sạch, khỏe thôi chưa đủ mà nhiều bạn gái còn tô điểm cho bộ móng của mình bằng những hình vẽ, màu sơn nổi bật để trở nên thời trang và sành điệu hơn. Vì vậy hôm nay, diachilamdep.net  mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc móng tại Vera Nails. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng thân thiện. 

Tọa lạc tại 67 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1,Vera Nails là salon dịch vụ cao cấp chuyên về chăm sóc và trang trí móng đang được nhiều bạn gái yêu thích. Sở hữu không gian trẻ trung, lịch sự và những thiết bị làm đẹp móng tốt nhất, hiện đại nhất. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo và các thiết bị được Vera Nails nhập từ Mỹ đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những đôi bàn tay, bàn chân xinh lung linh không kém phần sang chảnh.

Salon có đa dạng các dịch vụ chăm sóc móng gồm: cắt da tay, cắt da chân, cắt da tay spa, cắt da chân spa, sơn gel, chà gót, vẽ đơn giản, dán móng tay, đắp móng bột, đính đá, … bằng những dòng sơn và sản phẩm làm đẹp móng cao cấp giúp mang đến cho bạn bộ móng không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh. 

Đặc biệt, luôn tiên phong cập nhật những xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất và sở hữu hàng ngàn mẫu móng đa dạng, độc đáo phù hợp cho từng sở thích và độ tuổi khác nhau sẽ tô điểm cho đôi tay bạn thêm nét đáng yêu, xinh xắn khi xuống phố đi dạo cùng bạn bè hay trở nên kiêu sa, lộng lẫy trong những buổi tiệc sang trọng, hay một chút đằm thắm, dịu dàng khi sánh bước cùng người yêu qua từng con phố…

Ngoài đôi tay điêu luyện, kỹ năng làm nail chuyên nghiệp, Vera Nails sẽ còn khiến bạn hài lòng với bộ dụng cụ làm nail cao cấp, LUÔN ĐẶT KHÂU KHỬ TRÙNG AN TOÀN LÊN HÀNG ĐẦU! được vô trùng kỹ lưỡng bằng thuốc sát trùng, đảm bảo bạn không cần phải lo lắng khi làm đẹp. Với tư thế ngồi thoải mái, các động tác nhẹ nhàng lấy sạch da chết sẽ mang đến cho bạn một bộ móng sạch sẽ, không làm xước hay trầy da tay. Sau đó bạn sẽ được lựa chọn màu sơn, mẫu vẽ tự nhiên, nhân viên tại đây sẽ “hô biến” bộ móng đơn điệu thành một bộ móng đầy sắc màu, đẹp xinh. Vera Nails cam kết chỉ sử dụng sơn móng tay OPI – loại sơn cao cấp của Mỹ đảm bảo cho màu đẹp, lâu phai và đặc biệt không làm thâm móng hay ảnh hưởng tới sức khỏe như nhiều loại sơn khác trên thị trường.

MASSAGE 

Bên cạnh đó Vera Spa còn có các gói dịch vụ như: Massage foot & body ( đầu, vai, lưng, chân,...), Massge đá nóng, ấn huyệt giảm đau sẽ giúp bạn được thư giãn thực sự, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái, tinh thần sáng khoải nhất cho ngày mới năng động.

Kết quả hình ảnh cho massage foot

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

Kết quả hình ảnh cho massage ấn huyệt

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. 

Hình ảnh có liên quan

Wax lông

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp!

Waxing (tẩy lông tạm thời) là biện pháp tức thì loại bỏ lớp lông mất thẩm mỹ. Tại Vera Spa, do được chiết xuất từ thiên nhiên nên sáp dùng để tẩy lông ít khả năng gây kích ứng cho da. Khi sáp được làm nóng, bôi lên vùng da có lông, sáp sẽ bám chặt và ngấm vào tận gốc chân lông, làm chân lông mềm đi, giảm việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mầm nhú của lông khiến lông mọc lại sẽ thưa hơn, có màu sắc nhạt hơn. Waxing (tẩy lông tạm thời) có thể được thực hiện trên nhiều vùng da kể cả vùng da nhạy cảm nhất mà không gây phản ứng phụ.

Vera Nails chính là điểm hẹn lý tưởng mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn kết hợp giữa dịch vụ làm đẹp và nghỉ ngơi thư giãn cao cấp. Hãy để Vera Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời với những bộ móng lung linh giúp cho bạn thêm phần quyến rũ và sang chảnh nhé! 

Thông Tin Liên Hệ:

VERA NAILS

Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1

Tel: 0964694278

 

 

Tags: Vera Nails , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315