Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Lượt xem
6707
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Oh Nail
Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10

OH NAIL 

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay mịn màng, móng tay bóng bẩy, với màu sắc tươi mới cùng một làn da trắng sáng, một vóc dáng thon thả quyến rũ. Với dịch vụ làm đẹp tại Oh Nail  với nhiều năm kinh nghiệm,  bạn sẽ được khoác thêm "áo" mới cho bộ móng thêm phần rực rỡ, nổi bật, đồng thời sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Tọa lạc trên đường 119 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, tiệm nằm trên lầu 4 rộng rãi thoáng mát ( Nằm Trong Khuôn Viên Khách Sạn Minh Châu Nổi Tiếng Phong Cách Pháp ), Oh Nail  là một địa chỉ làm đẹp chất lượng, với nhiều kinh nghiệm về làm móng, giữ gìn móng. Đến với Oh Nail  bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. 

 

Oh Nail  đang là địa chỉ yêu thích của những blogger thời trang và làm đẹp tên tuổi thường tìm đến. Oh Nail sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác về dịch vụ làm đẹp móng. Ý thức rõ tầm quan trọng của một bộ móng khỏe, mỗi nhân viên của Oh Nail nâng niu và chăm sóc kỹ lưỡng từng bộ móng của khách hàng. 

 

 

 

Đắp Gel Và Đắp Bột

Không giống như những tiệm làm móng thông thường, Oh Nail đã nâng tầm dịch vụ nail, thậm chí làm thay đổi chính quan điểm và thói quen chăm sóc móng của khách hàng. Quy trình sơn và vẽ móng được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu, cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản.

Vẽ Cọ

Điểm đặc biệt của Oh Nail  nằm ở quan điểm “một bộ móng đẹp trước tiên nhất định phải là một bộ móng khỏe”. Oh Nail sử dụng toàn bộ sản phẩm sơn của thương hiệu tuyệt đối không gây hỏng móng. Sử dụng kỹ thuật hiện đại với quy trình làm sạch và sửa móng không ngâm cắt da, mài móng hay lấy khóe, nỗi ám ảnh của đa số chị em, khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm về một quy trình chăm sóc móng an toàn. 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực

 

 

 

 

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Oh Nail sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

 

Oh Nail luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái. Bạn sẽ có một bộ móng với những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt nhất, giúp bạn tự tin, nổi bật khi đi dự tiệc hay hẹn hò cùng bạn bè vào những dịp đặc biệt.

Đến với Oh Nail, từng chiếc móng tay, chân của bạn luôn được chăm chút hết sức cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo mang lại diện mạo mới - nổi bật và lung linh hơn giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

 

Chăm sóc da chay xạm chở chân và tay

Giới Thiệu Về Oh Nail

Oh Nail với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Oh Nail có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm và cô chủ quán dễ thương, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

 

 

 

Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Oh Nail để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin. Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách luôn hạnh phúc - vui vẻ!

Chi Tiết Liên Hệ:

OH NAIL 

 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10

Tel: 0909174969

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315