Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Lượt xem
6430
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VVIP Nail

 

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến VVIP NAIL ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, VVIP NAIL đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Với VVIP NAIL các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài yếu tố chuyên môn, VVIP NAIL khiến chị em hài lòng khi mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

 

VVIP NAIL sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. 

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. VVIP NAIL luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến VVIP NAIL bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Chỉnh chu lại bộ nail của mình vào dịp cuối tuần sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi không chỉ giúp bạn gái chúng mình "tút" lại nhan sắc mà còn tìm được một cảm giác thư giãn tuyệt vời. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, VVIP NAIL không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

 

 

 

 

Đồng thời do tiệm có thêm dịch vụ nối mi, nên đến đây làm móng, chị em còn có thể sở hữu thêm đôi hàng mi cong vuốt thu hút mọi ánh nhìn. “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại VVIP NAIL.

 

VVIP Nail

 Ngô Quyền, P.6, Quận 10 

Tel: 0906201289

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850