Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Lượt xem
6157
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Maggi Nails
3 Bà Hạt, P.4, Quận 10

MAGGI NAILS

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Maggi Nails chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn. 

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Maggi Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Maggi Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Thế mạnh của Maggi Nails nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Maggi Nails luôn cập nhật những mẫu mới của Hàn và Nhật.

Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Maggi Nails như một thói quen.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Maggi Nails sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết.

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Maggi Nails phô diễn tài năng của mình. Maggi Nails đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

Maggi Nails sử dụng các loại sơn CND, Shellac, Cuccio, O.P.I, Gel chính hãng của Mỹ để trực tiếp sơn màu, trang trí cho bộ móng của bạn trở nên sinh động, ấn tượng hơn. Đồng thời các màu sơn này còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

Sơn móng Cuccio, O.P.I, Gel là những nhãn hiệu khá nổi tiếng của Mỹ, luôn mang tính định hướng thị trường về màu sắc, đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, nước sơn móng Cuccio, O.P.I hay Gel có đặc tính nổi bật là bền màu, mau khô và độ bóng tuyệt vời, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại như các sản phẩm thông thường, không làm ngả màu móng. Đến Maggi Nails bạn được duy trì bộ móng khỏe mạnh tự nhiên. 

Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Maggi Nails đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Maggi Nails, các mẫu nail được tạo nên đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo, Maggi Nails hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Maggi Nails còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày, các bạn yêu thích nghề nail hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp.

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Maggi Nails để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

MAGGI NAILS

 Bà Hạt, P.4, Quận 10

Tel: 0938307231 

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10 , Maggi Nails

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850