Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 11

Lượt xem
7139
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHERRY BEAUTY CORNER
Đường 3/2, P.2, Quận 11

CHERRY BEAUTY CORNER

 

Làm đẹp nói chung là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, chính vì vậy các cơ sở làm đẹp ngày càng ra đời rầm rộ. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

 

Tọa lạc tại sốĐường 3/2, P.2, Quận 11Cherry Beauty Corner với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Cherry cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: nail, chăm sóc da, nối mi, gội đầu thư giãn, triệt lông,..

 

Với Cherry Beauty Corner các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Cherry Beauty Corner luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Cherry Beauty Corner bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Cherry không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Cherry Beauty Corner. Cherry hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Cherry Beauty Corner sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. 

 

Theo các phản hồi từ khách hàng thì dịch vụ nối mi tại Cherry Beauty Corner không hề gây ra tình trạng ngứa, cộm, dị ứng cho mắt hay rụng lông mi thật. Ngược lại, sợi mi được nối vào mắt rất tự nhiên, độ xen kẻ hoàn hảo, không những không kiêng cử nước, giúp bạn dễ trang điểm mà còn dễ tẩy trang. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Cherry đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 5 KHÔNGKhông ghim sát vào da, Không  cay mắt, Không cộm ngứa khó chịu, Không rụng lông mi thật; Không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

 

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. Cherry Beauty Corner hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

 

Cherry Beauty Corner đa dạng về các dịch vụ làm đẹp liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, sẹo, trẻ hóa da, triệt lông... Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

 

Bạn đang có vấn đề về mụn, Cherry Beauty Corner chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Cherry Beauty Corner mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống ,điều trị mụn tại Cherry Beauty Corner còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.
 
 

Trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại Cherry Beauty Corner bạn sẽ: 

ĐƯỢC tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi thực hiện các liệu trình chăm sóc da

ĐƯỢC sở hữu hàng mi cong dài dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

ĐƯỢC nâng cấp đôi bàn tay, chân trở nên ngọc ngà, sang trọng. 

Luôn xem hàng mi, bộ móng, làn da của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Cherry Beauty Corner mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Cherry Beauty Corner để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

CHERRY BEAUTY CORNER

 Đường 3/2, P.2, Quận 11

Tel: 0909990785

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 11 , Cherry Beauty Corner

TIN CÙNG LOẠI