Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 12

Lượt xem
28329
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TINA NGUYEN NAIL MAKE UP
, Đường TL15, P.Thạnh Lộc, Quận 12

TINA NGUYEN MAKE UP NAIL

 

Là những cô nàng hiện đại, luôn hướng tới vẻ đẹp sành điệu và sang trọng, làm sao có thể bỏ qua một loại “phụ kiện” rất quan trọng giúp thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố – một bộ nail đầy sự khác biệt và ấn tượng. Và nếu bạn cảm thấy khó khăn để tìm được một cái tên phù hợp cả về chất lượng lẫn giá cả thì Tina Nguyen Make Up Nail chính là điều bạn cần.

 

Với Tina Nguyen Make Up Nail các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như đắp bột, đắp gel, sơn gel, trang trí móng,... với mức giá vô cùng hữu nghị. Đặc biệt, dịch vụ make up được xem như linh hồn của Tina Nguyen.

 

Việc sở hữu vô số các màu sơn của nhiều thương hiệu chuẩn salon Tina Nguyen chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Và để đảm bảo mọi thứ là hoàn hảo nhất, các quy trình đều được thực hiện theo trình tự đúng chuẩn.

 

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Tina Nguyen tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn. Các mẫu đính đá với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Tina Nguyen để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

 

Tina Nguyen luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Tina Nguyen bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

 

 

Bạn lóng ngóng với những cây cọ, với những hộp phấn, thậm chí với cả thỏi son môi trong khi bạn cần có một gương mặt rạng rỡ để tham gia một buổi tiệc hay một số ngày trọng đại trong cuộc đời? Hãy bỏ lại nỗi lo đó cho các chuyên gia trang điểm. Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, Tina Nguyen luôn mong muốn đem lại sự khác biệt, sang trọng, che dấu khuyết điểm và nâng cao ưu điểm sẵn có trên khuôn mặt của người phụ nữ. 

 

 

 

Tina Nguyen chuyên make up cô dâu, make up dự tiệc tại tiệm và tận nhà. Với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, long lanh hơn theo phong cách tự nhiên hoặc cá tính phù hợp với yêu cầu của bạn. Đến với Tina Nguyen bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra.

 

 

 

 

 

Với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình Tina Nguyen hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để bạn trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

 

 

 

 

 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Tina Nguyen. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình đào tạo chuyên môn kĩ càng.

 

TINA NGUYEN NAIL MAKE UP

 Đường TL15, P.Thạnh Lộc, Quận 12

Tel: 0909505718

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI