Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 2

Lượt xem
26786
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON CAT NAILS
Xuân Thuỷ, P.Thảo Điền, Quận 2

SALON CAT NAILS

 

- Ngâm chân bằng nước ấm

- Cắt da và giũa móng

- Bào gót chân loại bỏ vùng da chết

- Tẩy tế bào chết toàn thân

- Massage chân, thoa sữa dưỡng ẩm da

- Sơn dưỡng móng, sơn màu tự chọn, sơn bóng, dầu chăm sóc móng.

- Thư giản bàn chân bằng đá muối Hymalaia.

Công nghệ bột nhúng SNS nổi tiếng của Mỹ chứa Vitamin nuôi dưỡng móng và không có mùi độc hại như bột lưu huỳnh bình thường. 

 

Tọa lạc tại số 118 Xuân Thuỷ, P.Thảo Điền, Quận 2, đến với Salon Cat Nails các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D, Foot massage thư giản bằng đá nóng, gội đầu, nối mi, trang điểm và bới tóc... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Ngoài chăm sóc móng, Cat Nails còn cung cấp dịch vụ make up với chuyên gia make up Thuận Hồ, chuyên trang điểm cho các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. 

Đặc biệt hơn, quý khách vừa được thư giãn, vừa ngắm những Chú Mèo Anh Lông Dài, Mèo Anh Lông Ngắn Tai Cụp, Mèo Hymalaya, Mèo Ba Tư và những giống mèo đặc biệt khác đùa giỡn với nhau, Salon Cat Nails được biết đến như một “thiên đường”  làm đẹp thu nhỏ của những chú mèo vô cùng dễ thương, xinh xắn. Đến đây, bạn không chỉ được thư giãn, làm đẹp mà còn được ôm ấp, vuốt ve và chơi đùa với với những loài động vật cực đáng yêu nữa nhé!

Salon Cat Nails sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. 

Ngoài yếu tố chuyên môn, Salon Cat Nails khiến chị em hài lòng khi mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng. Salon Cat Nails luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Salon Cat Nails bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Không nhất thiết phải vẽ sơn cầu kỳ, đôi khi cảm giác tự ngắm bàn tay mình được chăm chút, cắt tỉa cẩn thận rồi sơn lên một lớp màu bóng hồng hào đơn giản thôi cũng đủ khiến tâm trạng bạn tốt hơn nhiều phần. Trải nghiệm nâng niu bản thân tại Salon Cat Nails sẽ giúp bạn sở hữu bộ móng được trang hoàng thêm phần rực rỡ, nổi bật nhất. 

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Salon Cat Nails không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

Ngoài ra, Salon Cat Nails còn chuyên dịch vụ nối mi, nếu bạn đang trong tình trạng mi ngắn, mỏng Salon Cat Nails sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội sở hữu làn mi dày, cong vuốt thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hãy để Salon Cat Nails thay bạn chăm sóc hàng mi nhé!

Cat Nails hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân thú vị cho những bạn có niềm đam mê thú cưng hay muốn tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái trong không gian yên bình để làm đẹp cho bộ móng mình.

Khách hàng gọi điện thoại book phiếu giảm giá từ trang khuyến mãi này các bạn nhé!

SALON CAT NAILS

 Xuân Thuỷ, P.Thảo Điền, Quận 2

Tel: 02862819082 - 0904850180

h

Tags: Tiệm Làm Tóc , Nail Đẹp Quận 2 , salon lam nail va toc quan 2

TIN CÙNG LOẠI