Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 2

Lượt xem
6324
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071703
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Halulu Nail
Thảo Điền, P.Thảo Điền, Quận 2

HALULU NAIL

 

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến Halulu Nail ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

Tọa lạc tại số Thảo Điền, P.Thảo Điền, Quận 2, Halulu Nail là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho móng. Halulu Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ: chăm sóc móng, massage, waxing, đắp bột... Sở hữu hơn 1000 màu sơn Organic xuất xứ từ Mỹ đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Halulu Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp của Halulu Nailđến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Halulu Nail ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Halulu Nail luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, màu sơn tươi hoàn toàn không chứa hóa chất nên bạn có thể yên tâm khi làm móng tại đây, đến Halulu Nail bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Với Halulu Nail các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Halulu Nail, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách.

Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.

Đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Đặc biệt, đến với Halulu Nail bạn không phải mất thời gian chờ đợi. 

Chỉnh chu lại bộ nail của mình vào dịp cuối tuần sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi không chỉ giúp bạn gái chúng mình "tút" lại nhan sắc mà còn tìm được một cảm giác thư giãn tuyệt vời. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Halulu Nail không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

HALULU NAIL

Thảo Điền, P.Thảo Điền, Quận 2

Tel: 0934612179

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 2 , Halulu Nail

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315