Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 2

Lượt xem
6831
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100901
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Huyền Nails
Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

 

 

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc và muốn tạo ra điều gì đó thật nổi bật? Huyền Nails chính là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo nhất. 

 

Tọa lạc tại số 195B, Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2Huyền Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng chuẩn salon như: sơn vẽ, đính đá, đắp bột, sơn gel, hoa nổi, chà gót chân...với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

Luôn quan niệm “một bộ móng đẹp trước tiên phải là một bộ móng khỏe”Huyền Nails sử dụng toàn bộ sản phẩm sơn của thương hiệu CND, Shellac, Cuccio, O.P.I, Gel chính hãng của Mỹ tuyệt đối không gây hỏng móng, đảm bảo móng bền đẹp trong một thời gian dài. Đồng thời các màu sơn này còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp Huyền Nails đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. 

 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Huyền Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. 

 

Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được.

 

Nếu nói nail là một nghệ thuật thì đội ngũ thợ làm nail tại Huyền Nails là những nghệ sĩ thực thụ. Luôn cố gắng tạo nên điểm nhấn riêng cho chính mình, dưới bàn tay biến hóa tài tình, cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ của những người thợ lành nghề ở Huyền Nail bộ móng vốn đơn điệu và nhàm chán của bạn sẽ nhanh chóng được khoác một lớp áo mới sinh động, rực rỡ mà vẫn vô cùng thanh lịch mang lại cho khách hàng những cảm nhận thật mới mẻ.

Bên cạnh đó, Huyền Nails nổi bật với dịch vụ sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. Huyền Nails luôn cập nhật các xu hướng, bắt kịp các hot trend để móng của bạn làm tại Huyền Nails luôn sành điệu như chính con người bạn.

Các bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian hoàn toàn thư thái, dễ chịu với sự chăm sóc tận tình. Đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Huyền Nails. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, các nhân viên đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Huyền Nails tuyển chọn. 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Huyền Nails còn thu hút khách bởi không gian sang trọng, tinh tế. Huyền Nails  chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc móng và thư giãn hoàn toàn mới. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây.

Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến và cảm nhận!
Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho bộ móng cũng như cách thức để duy trì bộ móng đẹp lâu dài thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

HUYỀN NAILS 

 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

Tel: 0923839789

 

Tags: Huyền Nail , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315