Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 3

Lượt xem
6456
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Charm Star Nail
Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Quận 3

CHARM STAR NAIL

 

Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Việc sở hữu một mẫu nail đẹp sẽ giúp các cô nàng trông thật nổi bật và cuốn hút. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Charm Star Nail không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

Tọa lạc tại số  Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Quận 3, Charm Star Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng chuẩn salon như: sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D...với mức giá vô cùng hữu nghị.

Đến với Charm Star Nail các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Mỗi một nhân viên tại Charm Star Nail sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Thế mạnh của Charm Star Nail là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá và tạo vân đá tự nhiên rất công phu, đây là xu hướng của Nail Nhật Bản và Hàn Quốc. Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Charm Star Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được.

Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Charm Star Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu: CND, Shellac, Cuccio, O.P.I,.. Charm Star Nail đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Đồng thời các màu sơn này còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

Thêm nữa, đội ngũ nhân viên có niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo luôn tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Charm Star Nail giữ chân khách hàng trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, đến với Charm Star Nail bạn không phải mất thời gian chờ đợi nếu liên hệ và đặt lịch trước.

Charm Star Nail hiểu rằng với sắc đẹp phụ nữ là "vũ khí" cơ bản nhất nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon. Và Charm Star Nail hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Charm Star Nail cơ hội được chăm sóc bộ móng của bạn!

CHARM STAR NAIL

Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Quận 3

Tel: 0933367061

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 3 , Charm Star Nail

TIN CÙNG LOẠI