Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 4

Lượt xem
5474
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LIN NAIL
Đoàn Văn Bơ, P.10, Quận 4

LIN NAIL

 

Không phải khi ở thời điểm hiện đại, hàng mi, bộ móng mới là vấn đề được bàn tán sôi nổi. Sở hữu làn mi dài, cong vút, đẹp tự nhiên cùng đôi bàn tay xinh xắn luôn là mơ ước của bạn gái. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có một làn mi đẹp để có thể tự hào. Hiểu được nhu cầu đó, Lin Nail tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc móng và mi chuẩn salon giúp phái đẹp tự tin và năng động hơn.

 

Tọa lạc tại số  Đoàn Văn Bơ, P.10, Quận 4Lin Nail là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho phái đẹp. Lin Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc và mi. Với Lin Nail chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Với việc sở hữu hơn 1000 màu sơn xuất xứ từ Mỹ đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Lin Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Lin Nail luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, màu sơn tươi hoàn toàn không chứa hóa chất nên bạn có thể yên tâm khi làm móng tại đây, đến Lin Nail bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Lin Nail, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách.

Đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. Đặc biệt, đến với Lin Nail bạn không phải mất thời gian chờ đợi. 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Lin Nail không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn mong muốn có được. Với những cô nàng không may mắn có được làn mi như mong ước thì bạn đã có cách gì để cải thiện tình trạng mi cho mình chưa? Lin Nail mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ nối mi công nghệ Hàn Quốc với mức giá cực kì ưu đãi!

Đến với Lin Nail bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Lin Nail hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Lin Nail sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Lin Nail áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ.

Luôn xem hàng mi, bộ móng của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Lin Nail mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình và vui tính, vừa được làm đẹp, vừa được thư giản thì còn gì tuyệt vời hơn. Các bạn có nhu cầu "tân trang" lại hàng mi vui lòng liên hệ với Lin Nail đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi nhé. 

LIN NAIL

Đ/c:  Đoàn Văn Bơ, P.10, Quận 4

Tel: 0908641302

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI