Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 5

Lượt xem
13832
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON QUEEN NAIL
Nguyễn Duy Dương, P.4, Quận 10

VÂN KHUÊ NAILS

 

Ngoài nhu cầu trang điểm, chăm sóc da, thời trang tóc…, thì vấn đề làm nail cũng được chị em chú trọng. Trước xu hướng làm nail ngày càng gia tăng thì các tiệm nail mọc lên nhiều nhằm để đáp ứng thị hiếu ấy. Thế nhưng đâu mới là tiệm làm nail đẹp, chất lượng mà giá cả phải chăng thì không phải ai cũng nắm rõ. Hôm nay, Diachilamdep.net xin bật mí tiệm nail ở Quận 10 đẹp, uy tín được khách hàng tìm đến nhiều nhất.

Vân Khuê Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng. Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Vân Khuê Nails đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

Với Vân Khuê Nails các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, sơn thạch, đính đá, đắp gel, trang trí móng... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Vân Khuê Nails không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân thời thượng hấp dẫn phái đẹp. 

Vân Khuê Nails luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng chuẩn salon, tất cả các sản phẩm từ bột đắp, gel, màu sơn, dưỡng móng đều nhập từ đối tác uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Vân Khuê Nails đảm bảo chất lượng màu sơn lên tay đúng màu, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Đến Vân Khuê Nails, bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Vân Khuê Nails đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo.

Vân Khuê Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng.

Vân Khuê Nails được thiết kế và bày trí tinh tế, sang trọng, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, đến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Vân Khuê Nails ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

VÂN KHUÊ NAILS

 

 

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 5 , VÂN KHUÊ NAILS

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165