Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 5

Lượt xem
6239
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018113005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cá Vàng Nailroom
Phan Văn Trị, P.7, Quận 5

CÁ VÀNG NAILROOM

 

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá thời thượng, không đụng hàng thì Cá Vàng Nailroom chính là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Đến với Cá Vàng Nailroom các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý.

 

Với Cá Vàng Nailroom các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail theo xu hướng Nhật - Hàn chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, sơn thường, sơn gel, đắp bột, trang trí nghệ thuật, đính đá,... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

 

 

 

 

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại Cá Vàng Nailroom sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Cá Vàng Nailroom không đơn giản là làm đẹp móng, Cá Vàng Nailroom thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

 

 

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Cá Vàng Nailroom không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng đầy sáng tạo hấp dẫn phái đẹp.

 

Điểm sáng của Cá Vàng Nailroom là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá và tạo vân đá tự nhiên rất công phu, đây là xu hướng của Nail Nhật Bản và Hàn Quốc. Mọi dụng cụ làm móng tại Cá Vàng Nailroom đều được tẩy rửa, vô trùng bằng công nghệ được dùng trong y khoa, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

 

 

 

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Cá Vàng Nailroom tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn. Các mẫu đính đá với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Cá Vàng Nailroom để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

 

 

Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Cá Vàng Nailroom bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

 

Cá Vàng Nailroom hiểu rằng với sắc đẹp phụ nữ là "vũ khí" cơ bản nhất nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon. Và Cá Vàng Nailroom hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Cá Vàng Nailroom cơ hội được chăm sóc bộ móng của bạn!

 

CÁ VÀNG NAILROOM

Phan Văn Trị, P.7, Quận 5

Tel: 0928674002

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 5 , Cá Vàng Nailroom

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168