Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 6

Lượt xem
5371
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SONG NGƯ NAILS
Cư Xá Phú Lâm D, P.10, Quận 6

SONG NGƯ NAILS 

 

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến Song Ngư Nails ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

Tọa lạc tại số 25i Cư Xá Phú Lâm D, P.10, Quận 6, khác với những tiệm đẹp khác, Song Ngư Nails chỉ chuyên biệt về dịch vụ chăm sóc móng nên đến đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyên môn, chất lượng dịch vụ.

Với Song Ngư Nails các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những người thợ lành nghề nhất, bạn sẽ sỡ hữu một bộ móng tuyệt đẹp. Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Song Ngư Nails đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Song Ngư Nails không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. 

Song Ngư Nails luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Song Ngư Nails bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Chỉnh chu lại bộ nail của mình vào dịp cuối tuần sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi không chỉ giúp bạn gái chúng mình "tút" lại nhan sắc mà còn tìm được một cảm giác thư giãn tuyệt vời.

 

Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện. Hiểu được điều đó, Song Ngư Nails luôn cập nhật xu hướng thời thượng nhất cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng dù khắt khe nhất. 

 

 

 

SONG NGƯ NAILS 

Đ/c:  Cư Xá Phú Lâm D, P.10, Quận 6

Tel: 0976033030

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 6 , Song Ngư Nails

TIN CÙNG LOẠI