Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 8

Lượt xem
5559
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018122101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGA NAILS
An Dương Vương, P.16, Quận 8

NGA NAILS

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Quận 8 để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Nga Nails sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đến với Nga Nails các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Nga Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng: sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng, đắp bột... với mức giá vô cùng hữu nghị. Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nga Nails sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá.

Nga Nails hướng tới nét đẹp cá tính, sang chảnh không đụng hàng cho phái đẹp, cùng với nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu Nga Nails hứa hẹn sẽ là nơi kết thúc các vấn đề về bộ móng đơn điệu của chị em.

Nắm bắt được trào lưu đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, Nga Nails tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá thời thượng, sang trọng nhất để giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc.

Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Nga Nails đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. Thêm vào đó, việc sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới nhất trên thị trường, Nga Nails đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Nga Nails luôn tâm niệm, làm đẹp phải luôn đồng hành với an toàn và hiệu quả, Nga Nails sẽ đưa ra những dịch vụ, liệu trình phù hợp nhất cho mỗi một loại móng để bạn luôn đẹp - nhưng đẹp một cách an toàn. 

Với việc hội tụ đủ 5 điều nhất đó chính là: mang đến cho khách hàng những bộ móng ưng ý nhất, dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, chất lượng tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất, Nga Nails luôn biết cách tạo nên sự khác biệt dành tặng riêng cho mỗi khách hàng. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Nga Nails. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

NGA NAILS

 An Dương Vương, P.16, Quận 8

Tel: 0844707138

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 8 , Nga Nails

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850