Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8486
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019071701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MIO NAILS
Phan Văn Hân, P.17, Bình Thạnh

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với Mio Nails, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

Đến với Mio Nails các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Mio Nails cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng: sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng, đắp bột... với mức giá vô cùng hữu nghị. Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Mio Nails sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá.

Mio Nails hướng tới nét đẹp cá tính, sang chảnh không đụng hàng cho phái đẹp, cùng với nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu Mio Nails  hứa hẹn sẽ là nơi kết thúc các vấn đề về bộ móng đơn điệu của chị em.

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Hãy ghé một trong Mio Nails để được tận hưởng phút giây thư giãn nhẹ nhàng sảng khoái, được lắng nghe những câu chuyện vui buồn chuyện nghề nail, và trên hết là sỡ hữu những mẫu móng phong cách, ấn tượng.

Điểm mạnh nhất của Mio Nails là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Mio Nails luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Mio Nails bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Mio Nails sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Bên cạnh đó, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng, toàn bộ dụng cụ làm nail luôn được nhân viên tẩy trùng và kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng cho khách. Đặc biệt đến với dịch vụ chăm sóc móng tại đây, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

Mio Nails bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ, đến đây, bạn sẽ được làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát.

MIO NAILS

Phan Văn Hân, P.17, Bình Thạnh 

Tel: 0902003177

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI