Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
14979
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nguyên Nail
Cây Trâm, Phường 8, Q. Gò Vấp

 

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến  Nguyên Nail để làm mới chính phong cách của bạn. Hãy đến với Nguyên Nail để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, tự tin xuống phố.

Tọa lạc  Cây Trâm, Phường 8, Q. Gò Vấp, Nguyên Nail là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: chăm sóc móng tay, chân, nghệ thuật vẽ cọ, đắp bột, đắp gel, vẽ loang màu gel, đính đá, … Nguyên Nail luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn.

Ra đời với tiêu chí mang đến những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng, Nguyên Nail chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian, cho đến chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Cửa hàng sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất. Nguyên Nail sửa dụng toàn bộ sơn 100% là hàng chính hãng. Cam kết không sử dụng hàng nhái, hàng giả. Sử dụng sơn chất lượng nhưng giá cả rất bình dân.

Đầu tiên bạn sẽ được trải qua các bước cắt da tay chân, chà gót chân, tỉa móng được thực hiện một cách khéo léo. Sau khi đôi bàn tay đã không còn da thừa, móng được giũa góc cạnh gọn gàng, bạn sẽ được tùy chọn màu móng yêu thích của mình,  các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, Lechat, EVA, EN, OU, Airisi... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Nguyên Nail mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Nguyên Nail luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Bên cạnh đó, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng, toàn bộ dụng cụ làm nail luôn được nhân viên tẩy trùng và kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng cho khách. Đặc biệt đến với dịch vụ chăm sóc móng tại đây, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

Nails là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Nguyên Nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Nguyên Nail, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…Nguyên Nail luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Nguyên Nail sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Thông Tin Liên Hệ: 

NGUYÊN  NAIL

Cây Trâm, Phường 8, Q. Gò Vấp

Tel:  0907159890

 

Tags: Nguyên Nail , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp