Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
14896
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nails Today
Đường số 8, Phường 11, Q.Gò Vấp

NAILS TODAY

 

Đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, gây nên tâm lý tự ti cho bạn gái. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ.  Hãy đến với Nails Today để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin nhé!

 

 

Đến với Nails Today bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc.

Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: chăm sóc móng tay, chân, nghệ thuật vẽ cọ, đắp bột, đắp gel, vẽ loang màu gel, đính đá,… Nails Today luôn có hàng trăm mẫu móng và màu sơn cho bạn lựa chọn.

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO, Gelish, Lechat,... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Nails Today mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Nails Today đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Nails Today thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Nails là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ tại Nails Today bạn sẽ sở hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Nails Today, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…Nails Today luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Nails Today sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

 

 

Ngoài Nails Today còn có dịch vụ Nối mi, Gội đầu, Wax,... nữa nhé!

Nằm tại địa chỉ 189 Đường số 8, Phường 11, Q.Gò Vấp, Nails Today là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Không gian thiết kế sang trọng, ấm cúng, cùng sự vui vẻ, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay khi bước chân vào.Nails Today có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. 

Đôi bàn tay, bàn chân với bộ móng được cắt tỉa chỉn chu, tô điểm bằng những màu sơn lấp lánh, bắt mắt cũng chính là cách giúp bạn gái chúng mình thêm đáng yêu, nổi bật. Đặc biệt đi những kiểu giày hở mũi, dép xỏ ngón hay sandal lên ngôi thì việc chăm chút cho đôi bàn chân lúc nào cũng hồng hào, sạch sẽ và xinh xắn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu vậy mà còn chờ gì nữa mà không đến ngay với Nails Today để điểm tô cho bộ móng mình thêm lung linh hơn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

NAILS TODAY

Đường số 8, Phường 11, Q.Gò Vấp

Tel: 0932613103

 

 

Tags: Nails Today , Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp