Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
6132
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vy Nail
Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp

VY NAIL

 

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì Vy Nail chính là cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất. Đến với Vy Nail các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý.

Vy Nail không chỉ là một địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc bộ móng cho phái đẹp mà còn được xem là một nơi tuyệt vời để bạn tránh xa cái nắng trưa như đổ lửa của Sài Gòn. Vy Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất: đắp móng bột, đắp gel, vẽ móng, 3D, cắt da, sơn móng, nối mi… sẽ chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho móng.

Quy trình và những dòng sản phẩm Vy Nail sử dụng là những dòng sản phẩm chăm sóc chuẩn salon cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm. Đến Vy Nail bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Các thiết kế móng tại đây chủ yếu theo phong cách hiện đại, luôn bắt kịp những trendy hot nhất. Màu sơn đa dạng, chất lượng từ các nhãn hàng: OPI, Essie, Cuccio, Lechat… đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Vy Nail đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Phong cách mà Vy Nail theo đuổi nghiêng về những kiểu móng nhẹ nhàng, trẻ trung. Thế nhưng, điểm mạnh của Vy Nail là design và tạo ra những bộ móng theo ý khách hàng.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Vy Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Nếu hành trình đi tìm một hàng mi đẹp của bạn khá tốn kém nhưng không được như mong muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Vy Nail. Quy trình nối mi tại Vy Nail được thực hiện vô cùng bài bản. Vy Nail hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt.

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Vy Nail với 3 không: không cộm - không cay mắt - không rụng mi thật.

Uốn mi collagen

Đi đôi với hình ảnh đẹp Vy Nail cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kĩ thuật tốt, các dịch vụ đều được đánh giá cao. Mỗi một nhân viên tại Vy Nail sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Vy Nail còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học nail, nối mi chuyên nghiệp chỉ từ 5 - 8 triệu/ khóa học. 

Tham gia các lớp đào tạo tại Vy Nail, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

VY NAIL

 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp

Tel: 0928674002

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Gò Vấp , Vy Nail

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp