Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8066
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAILS 4H
Phan Đăng Lưu, P.5, Q.Phú Nhuận

NAILS 4H

Để có đôi bàn tay bàn chân đẹp thì chăm sóc móng tay móng chân là một việc làm không thể thiếu. Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì Nails 4H chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. 

 

Tọa lạc tại số  Phan Đăng Lưu, P.5, Q.Phú NhuậnNails 4H chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc móng nhằm mang lại nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp. 

 

 

Với Nails 4H các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất.

 

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Nails 4H đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

 

Điểm mạnh nhất của Nails 4H là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu, mọi dụng cụ làm móng tại Nails 4H đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

 

 

Sở hữu rất nhiều màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Nails 4H đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

 

 

 

Với phương châm "Một bộ móng đẹp trước tiên phải thật khỏe" chính vì thế trong quy trình chăm sóc móng tại Nails 4H, móng tay – chân của bạn được bảo vệ một cách triệt để và hiệu quả nhất. Từ việc khử trùng, bôi kem dưỡng mềm da, tới việc tẩy da chết, bôi tinh dầu dưỡng móng…trước khi đến công đoạn “khoác” những “lớp áo” đầy mầu sắc cho móng xinh của bạn.

 

Nails 4H luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Nails 4H bạn được duy trì móng khỏe mạnh nhiên

 

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Nails 4H còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày, các bạn yêu thích nghề nail hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

 

NAILS 4H

 Phan Đăng Lưu, P.5, Q.Phú Nhuận

Tel: 0903612080

 

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận , Nails 4H

TIN CÙNG LOẠI