Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
5840
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019042501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Charm Nail
Cao Thắng, P. 17, Q. Phú Nhuận

Charm Nail 

 Cao Thắng, P. 17, Q. Phú Nhuận

 

Đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, gây nên tâm lý tự ti cho bạn gái. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ.  Hãy đến với Charm Nail để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp bạn thêm tự tin nhé!

Tọa lạc tại số 84 Cao Thắng, P.17, Q.Phú Nhuận, Charm Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng chuẩn salon. Charm Nails sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Charm Nail luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. 

Với Charm Nail các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài yếu tố chuyên môn, Charm Nail khiến chị em hài lòng khi mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Không chỉ được các quý cô ưa thích trong việc làm nail Charm Nail còn được các cô lựa chọn là nơi uy tín chất lượng để nối mi. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận Phú Nhuận thì đừng ngần ngại tìm đến Charm Nail nhé!!

Có không ít các trường hợp khi tìm đến Charm Nail, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Charm Nail cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Không ngứa - Không cộm - Không đau - Không nặng mắt - Không đứt, hại mi thật - Không bết, không lộ keo.

 

Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Charm Nail hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào.

 

 

Charm Nail 

Cao Thắng, P. 17, Q. Phú Nhuận

Tel: 0908979593

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Phú Nhuận , Charm Nail

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315