Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
14374
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHERRY NAILS
Tân Hương, P.Tân Quy, Q.Tân Phú

CHERRY NAILS

 

Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Việc sở hữu một mẫu nail đẹp sẽ giúp các cô nàng trông thật nổi bật và cuốn hút. Bởi thế, ngại gì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp, trở nên tự tin với vẻ ngoài đẹp toàn diện? Đến với Cherry Nail, bạn không chỉ có cơ hội làm đẹp bộ móng xinh, mà còn được thư giãn, nghỉ ngơi. Cherry Nail sẽ mang đến cho bạn rất nhiều dịch vụ chăm sóc móng, giúp bạn lột xác với đôi tay, đôi chân xinh xắn bất ngờ.

Tọa lạc tại số 5 Tân Hương, P.Tân Quy, Q.Tân Phú, Cherry Nail chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc móng theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất như: đắp bột, sơn gel, vẽ móng, đính đá, gội đầu thư giản.. 

Quy trình và những dòng sản phẩm Cherry Nail sử dụng là những dòng sản phẩm chăm sóc chuẩn salon cho bạn những bộ móng đẹp và khỏe nhất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm nhé. Trải nghiệm nâng niu bản thân tại Cherry Nail chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian, cho đến chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại đây.

Không chỉ gây ấn tượng với không gian được thiết kế với gam màu trắng sáng chủ đạo, Cherry Nail sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Cherry Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Cherry Nail sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng, đặc biệt sử dụng dòng sơn gel nhập khẩu từ Hàn Quốc 5 KHÔNG – không chứa 5 chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Đến Cherry Nail bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng được lòng nhiều chị em. Khi đến tiệm làm nail, nhiều người thường e ngại vấn đề vệ sinh với những bộ dụng cụ dùng chung, tuy nhiên đến Cherry Nail, cả những chị em kĩ tính nhất có lẽ cũng thấy yên tâm bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm móng cho khách. 

Ngoài ra, Cherry Nail còn được yêu thích bởi các gói dịch vụ: Gội đầu thư giãn, Gội đầu thảo mộc với công thức độc quyền,... Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ cung cấp tối đa nhu cầu nuôi dưỡng tóc mềm mượt từ chân đến ngọn, cùng với mùi thơm dễ chịu phù hợp với các chị em yêu thích xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên và có các vấn đề về tóc (như rụng tóc, gàu, khô xơ…).

Việc duy trì phương pháp massage thường xuyên cho cơ thể tại Cherry Nail sẽ góp phần thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo năng lượng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp bạn tự tin hơn và luôn giữ được một tinh thần thoải mái.

Đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, để tiếp thêm ngọn lửa đam mê nghề nail, Cherry Nail còn nhận đào tạo học viên với mong muốn mang lại nguồn nhân lực chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Nếu yêu thích nghề nail, các bạn hãy nhanh chân đăng kí ngay để được đào tạo chuyên nghiệm các bạn nhé!

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy để Cherry Nail mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, chăm sóc bản thân và làm đẹp với các dịch vụ đa dạng, giá hợp lý.

CHERRY NAILS

Tân Hương, P.Tân Quy, Q.Tân Phú

Tel: 0935468691

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI