Tiệm làm Nail Đẹp Quận Thủ Đức, Quận 9

Lượt xem
5497
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102904
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Lynn Beauty
Đường Số 10, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

LYNN BEAUTY

 

Là những cô nàng hiện đại, luôn hướng tới vẻ đẹp sành điệu và sang trọng, làm sao có thể bỏ qua một loại “phụ kiện” rất quan trọng giúp thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố – một bộ nail đầy sự khác biệt và ấn tượng. Và nếu bạn cảm thấy khó khăn để tìm được một cái tên phù hợp cả về chất lượng lẫn giá cả thì Lynn Beauty chính là điều bạn cần. 

Bạn không cần “sống chung” với bộ móng nhiều khuyết điểm. Dịch vụ chăm sóc móng tại Lynn Beauty sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Lynn Beauty không đơn giản là làm đẹp móng... Lynn Beauty thiết kế bộ móng tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Với Lynn Beauty các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, sơn thường, sơn gel, đắp bột, trang trí nghệ thuật, đính đá, nối mi, make up, gội đầu thư giản... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Lynn Beauty. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua quá trình luyện tập kỹ càng.

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà Lynn Beauty tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn. Các mẫu đính đá với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Lynn Beauty để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

Lynn Beauty chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Và để đảm bảo mọi thứ là hoàn hảo nhất, các quy trình đều được thực hiện theo trình tự đúng chuẩn.

Nhìn chung tiệm luôn được sự hài lòng và giới thiệu của khách hàng khi được đề cập đến việc làm đẹp cho bộ móng tay. Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo.Lynn Beauty luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Lynn Beauty bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Lynn Beauty còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

Tham gia các lớp đào tạo tại Lynn Beauty, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

LYNN BEAUTY

 Đường Số 10, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Tel: 0767898553

 

Tags: Tiệm làm Nail Đẹp Quận Thủ Đức , Quận 9 , Lynn Beauty

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099