Tiệm Làm Nail Đẹp Tại Quận 1 - Nice Nail Salon in District 1

Lượt xem
7389
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

 

Khuyến Mãi Giờ Vàng: 9h - 15h Giảm 10% Tất Cả Các Dịch Vụ

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với Na Nail Care, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

Tọa lạc tại số 27/1 Đỗ Quang Đẩu, P. Phạm Ngũ Lão Quận 1, Na Nail Care  được biết đến là một trong những tiệm làm nail uy tín và chất lượng hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng. Sở hữu không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ càng đem lại sự an tâm cho khách hàng trước khu dử dụng.

Bên cạnh đó Na Nail Care còn có các dịch vụ:

- Nối mi

- Waxing

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Hãy ghé một trong Na Nail Care để được tận hưởng phút giây thư giãn nhẹ nhàng sảng khoái, được lắng nghe những câu chuyện vui buồn chuyện nghề nail, và trên hết là sỡ hữu những mẫu móng phong cách, ấn tượng.

 

Đặc biệt đến với dịch vụ chăm sóc móng tại đây, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

 

 

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

 

 Na Nail Care luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

 

 

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho nail đẹp

 

Cam kết sử dụng những dòng sản phẩm: OPI, Gelish, uy tín, các loại mỹ phẩm và nước sơn được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

Nối mi: chỉ với 250k Bạn muốn có đôi mắt to tròn với hàng mi cong vuốt mà không cần maccara hãy đến với Na Nail Care  nhé. Mi là một phần quan trọng của đôi mắt. Một đôi mắt đẹp phải gắn liền với một làn mi mềm mại, độ dày dài và cong để tạo nên một đôi mắt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Ưu điểm của nối mi tại đây chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục, đặc biệt là không cộm, không ngứa mi. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong lâu dài. Đặc biệt, với công nghệ này bạn có thể thay đổi kiểu mi theo ý thích mà không sợ mi bị khô hay bị gãy.

Waxing: 250k Hiện nay trên thị trường có khoảng trên 20 loại sản phẩm dành cho việc tẩy lông  cho bạn lựa chọn…ngoài những kết quả nhất định đạt được thì mặt trái của nó  là  người sử dụng  không đạt kết quả như mong muốn:  lông mọc lại nhanh,viêm lỗ chân lông ,da bị tổn thương, chịu đau  khi sử dụng dịch vụ…phương pháp tẩy lông với sản phẩm cao cấp của Na Nail Care  khắc phục được các nhược điểm trên.

 

Kết quả hình ảnh cho waxing là gì

 

- Lông mọc lại chậm hơn: vì waxing sẽ lấy đi tận gốc những sợi lông, chúng sẽ phát triển chậm hơn cạo hoặc nhổ.

- Da không bị thâm và nổi hột, lông mọc thưa hơn: khi bạn waxing thường xuyên bạn sẽ thấy lông mọc thưa và chậm hơn vì không phải tất cả các nang lông đều mọc lại

- Không bị kích ứng da.

 

 

 

Tel: 0932477288

Tags: Nice Nail Salon in District 1 , Tiệm Làm Nail Đẹp Tại Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315