Tiệm Làm Nail Đẹp Tại Quận 4

Lượt xem
20782
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SENTOSA NAIL
Tân Vĩnh, P.4, Quận 4

SENTOSA NAIL 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay mịn màng, móng tay bóng bẩy, với màu sắc tươi mới cùng một làn da trắng sáng, một vóc dáng thon thả quyến rũ. Với dịch vụ làm đẹp tại Sentosa Nail & Spa, bạn sẽ được khoác thêm "áo" mới cho bộ móng thêm phần rực rỡ, nổi bật, đồng thời sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời.

 

 

Tọa lạc tại 5 Tân Vĩnh, P.4, Quận 4, Sentosa Nail có không gian thoáng đãng, tiệm nhỏ, dễ thương, khá gọn gàng, tiệm có wifi miễn phí, ti vi thư giãn, có camera, máy lạnh và bày trí nội thất cao cấp, tiện nghi.. Bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giải trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo. Cách bày trí khu vực phục vụ khách, khu vực phòng chờ đều rất khoa học và trang nhã. Khách hàng có thể cảm nhận được một sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, từ nhân viên cho đến thợ có tay nghề.

Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng như: kềm, dũa, khăn… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng đem lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Sentosa Nail luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất không có hóa chất độc hại. Bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng.
 
 

Có tới hơn 300 màu sơn của các nhãn hiệu OPI, China glaze, Cuccio..., Sử dụng dịch vụ Nails tại Sentosa Nails là các bước cắt da, tỉa móng được thực hiện một cách bài bản, kết hợp với sơn móng OPI, CUCCIO Gelish cao cấp sản xuất tại Mỹ. tiệm đủ sức đáp ứng mọi gam màu và kiểu cách chị em yêu cầu nhưng điểm mạnh nhất của Qatar Nails & Spa lại là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu.

 

Sau khi lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên của Sentosa Nail sẽ giúp bạn sơn màu móng với những màu sơn tùy chọn phù hợp xu hướng.  Bởi thế nơi đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em sành điệu khi muốn có một bộ móng không đụng hàng.

 

 

 

Sentosa Nail, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…Tại Sentosa Nail có hẵn một bộ cataloge về các mẫu vẽ tinh xảo, điệu nghệ. Các mẫu vẽ này được lên ý tưởng ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy lực, có thần, khiến cho bộ móng trộng sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hoặc đính đá, đắp bột vô cùng quyến rũ.

Tuy nhiên, việc sơn vẽ, tẩy móng với nước sơn và hóa chất kém chất lượng có thể làm hại, gây ra tình trạng “xuống sắc” của móng. Hiểu được mối quan tâm đó của phụ nữ, Sentosa Nail đã ra đời, mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: Cắt da – Vẽ đắp bột – Đắp gel – Sơn gel – Chà gót – Đính đá – Đắp kim tuyến Tay/Chân - France đầu móng - Dậm tuyết, cho bạn bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, sáng tạo.

 

 

 

Chăm sóc da mặt

Tẩy tế bào chết là một trong những bước cơ bản không thể thiếu trong quá trình lột tẩy, thanh lọc và làm đẹp cơ thể. Lớp da ngoài cùng cơ thể luôn luôn tiềm ẩn nhiều mầm bệnh, đặc biệt về nấm, vi khuẩn gây viêm da, viêm lỗ chân lông, khiến da ngày một tối màu. Định kỹ mỗi hai đến ba lần một tuần, thực hiện tẩy tế bào chết, sẽ giúp bạn giữ sạch làn da, lỗ chân lông được se khít, giúp da mịn màng, căng bóng hơn. Đắp mặt nạ với chiết xuất thảo mộc giúp da trắng sáng, giảm thâm và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Bạn sẽ được dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ chăm sóc da mặt, bằng mặt nạ vàng, mặt nạ bùn. Đây đều là những loại thảo dược có từ thiên nhiên, vô cùng lành mạnh, tốt cho sức khỏe, hiệu quả làm đẹp cao , giúp bạn nhanh chóng sở hữu được làm da trắng sáng không tỳ vết. 

Hình ảnh có liên quan

Thế mạnh của Sentosa Spa là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị.

MẶT NẠ COLLAGEN: giúp  kích thích tổng hợp collagen và elastin Giảm thiểu vết nám, giúp làm săn chắc, sáng mịn màng cho da.

Mặt nạ vàng làm cho các tế bào, các Collagen, Elastin trong da được phục hồi nhanh chóng do đó sẽ làm cho da săn chắc hơn, xóa nhanh vết nhăn, giảm các hắc tố da để làm mờ vết thâm, tàn nhang. Giúp hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, làm cho các đốm nâu đen xỉn bị phá bỏ liên kết, trả lại màu da tự nhiên trắng sáng, đồng thời tạo ra lớp hàng rào bảo vệ giúp da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ.

khuyen mai dan vitamin c vip spa gia re

 

Wax lông 

Sentosa Spa sử dụng dịch vụ wax lông sẽ không gây phỏng da, không thâm, không đỏ và không rát da, an toàn hiệu quả tuyệt đối, hiệu quả cao,vùng lông của bạn sẽ mọc chậm lại và trở nên trắng hồng….

Phương pháp wax lông còn giúp loại bỏ tế bào chết khiến vùng da này trở nên trắng và mịn hơn. Giúp bạn loại bỏ những lo ngại về "vi ô lông" vùng bikini, vùng cánh tay + nách hoặc trên đôi chân. Cho bạn tự tin diện các loại trang phục mình thích.

- Sạch lông 1 cách nhanh chóng, sáng da, khỏi viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, nhanh chóng tiện lợi, bảo hành vĩnh viễn.

- Cam kết sau liệu trình bạn sẽ có 1 làn da láng mịn không tì vết.. tự tin diện đồ gợi cảm nhé!

Hình ảnh có liên quan

 

Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ, nhân viên tại Sentosa Nail & Spa được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, phục vụ một cách tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho tất cả khách hàng sự hài lòng và thoải mái, mang đến cho khách hàng những bộ móng đẹp mắt và dịch vụ chăm sóc da làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới những ngày cuối năm, chuẩn bị đón chào năm mới nhiều niềm vui và điều lí thú.

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

SENTOSA NAIL 

 

Tel: 01999999015

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 4 , Sentosa Nail , tiem lam nail dep tai sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315