Tiệm Làm Nail Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
6539
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019073002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NAIL TRÀ MY
Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

NAIL TRÀ MY 

 

Bên cạnh thời trang và mỹ phẩm, nail cũng là nhu cầu làm đẹp thường trực của chị em phụ nữ. Dưới tài hoa của người thợ nail, bạn sẽ sở hữu đôi bàn tay tuyệt đẹp. Nhưng để tìm được tiệm nail sử dụng sản phẩm chất lượng, đủ các mẫu nail hợp xu hướng để các chị em tha hồ lựa chọn,...thì là cả một vấn đề. Để giúp bạn "F5 bộ móng" xinh lung linh, địa chỉ làm đẹp xin gửi đến bạn tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM.

Là tiệm nail thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp tại Sài Thành, Nail Trà My chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Ngay từ khi bước chân vào tiệm bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thanh lịch và nhẹ nhàng đậm chất Hàn với hai gam màu xanh lá và màu trắng chủ đạo. Nail Trà My có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng.

 

Đến với Lilac Spa các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Nail Trà My cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng: sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng... với mức giá vô cùng hữu nghị. Đặc biệt nối mi, đắp móng là chủ tiệm làm. Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nail Trà My sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá.

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Nail Trà My đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Nail Trà My tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

 

 

Dịch vụ đính đá nghệ thuật là một trong những dịch vụ mà  Nail Trà My tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của các màu sơn chuẩn salon, bạn hoàn có thể yên tâm đến Nail Trà My để kết thúc các vấn đề về bàn tay đơn điệu của mình.

 

 

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Nail Trà My đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Hơn thế nữa, Nail Trà My thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai. Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Nail Trà My, bạn sẽ sở hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

 

 

Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận 1 thì đừng ngần ngại tìm đến Nail Trà My nhé!!

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: nối mi Sweet Doll, nối mi Natural ( 1D), nối mi Sexy Wings, nối mi Katun... cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. Ngoài ra, Nail Trà My còn có dịch vụ thiết kế riêng nối mi dưới theo ý khách giúp mắt long lanh hơn, giúp mắt có độ sâu và quyến rũ hơn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nối mi, Nail Trà My thực sự là một địa chỉ rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

 

Có không ít các trường hợp khi tìm đến Nail Trà My, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa. Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Nail Trà My cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Không ngứa - Không cộm - Không đau - Không nặng mắt - Không bết, không lộ keo

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Nail Trà My còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

Tham gia các lớp đào tạo cấp tốc  trong 10 ngày tại Nail Trà My, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật và 100% học viên đều có việc làm ổn định.

 

 

Từ cách bài trí đến các bộ sưu tập của Nail Trà My đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Nail Trà My. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

 

NAIL TRÀ MY 

 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1 

Tel: 0907014097

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Uy Tín Quận 1 , NAIL TRÀ MY

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315