Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Khu Vĩnh Lộc Bình Chánh

Lượt xem
10015
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019062703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẢO LÊ BEAUTY & ACADEMY
Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

THẢO LÊ BEAUTY & ACADEMY 

 Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

 

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Bình Chánh để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Thảo Lê Beauty & Academy sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đến với Thảo Lê Beauty & Academy các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Thảo Lê Beauty & Academy cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng: sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng, đắp bột... với mức giá vô cùng hữu nghị. Vẫn là vẽ móng, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Thảo Lê Beauty & Academy sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá.

Thảo Lê Beauty & Academy hướng tới nét đẹp cá tính, sang chảnh không đụng hàng cho phái đẹp, cùng với nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu Thảo Lê Beauty & Academy  hứa hẹn sẽ là nơi kết thúc các vấn đề về bộ móng đơn điệu của chị em.

Điểm mạnh nhất của Thảo Lê Beauty & Academy là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Thảo Lê Beauty & Academy luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Thảo Lê Beauty & Academy bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Thảo Lê Beauty & Academy sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. 

Không chỉ gây ấn tượng với dịch vụ nail thì tại Thảo Lê Beauty & Academy dịch vụ nối mi cũng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại Thảo Lê Beauty & Academy sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Thảo Lê Beauty & Academy áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Thảo Lê Beauty & Academy sử dụng chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu. Keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi. Đặc biệt, trước khi nối mi các nhân viên của Thảo Lê Beauty & Academy sẽ tùy vào khuôn mặt, phong cách, cá tính riêng của từng khách hàng mà tư vấn chu đáo để bạn chọn lựa kiểu mi phù hợp nhất. Rời khỏi Thảo Lê Beauty & Academy, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Thảo Lê Beauty & Academy còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày, các bạn yêu thích nghề nail hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. Khi đăng kí đào tạo nail, make up tại Thảo Lê Beauty & Academy học viên sẽ được tặng khóa nối mi. Đăng kí khóa nối mi được tặng bộ đồ nghề 1 triệu đồng.

Trang điểm không chỉ đơn giản là để làm đẹp mà nó đã dần trở thành một nghề kiếm cơm của rất nhiều bạn trẻ cả nam và nữ. Chỉ cần có chút hoa tay và đam mê, nhiều bạn đã không tiếc thời gian, tiền bạc để theo học các khóa trang điểm với mong muốn trở thành thợ trang điểm chuyên nghiệp. Vậy học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh? Thảo Lê Beauty & Academy địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp uy tín và đáng tin cậy để bạn tự tin đăng ký các khóa học tại đây.

 

  • Giáo trình đào tạo học trang điểm chuyên nghiệp dựa trên chương trình đào tạo chuẩn sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn đam mê make up chuyên nghiệp và muốn học trang điểm ở TP.Hồ Chí Minh.
  • Chương trình đào tạo sát với thực tế khi đi làm
  • Học viên được miễn phí đồ nghề và mỹ phẩm trong quá trình học
  • Được thực hành liên tục trên mẫu thật.
  • Chương trình đào tạo phong phú.
  • Tham gia khóa học học viên nắm vững kiến thức về nhận diện làn da, định hình khuôn mặt, phong cách khách hàng để trang điểm cho phù hợp
  • Hướng dẫn sáng tạo Make – up và nghệ thuật stylist cho cô dâu và khách hàng
  • Phong cách trang điểm theo lứa tuổi
  • Kỹ thuật Make-up tạo hình ấn tượng.
  • Thực hành kỹ thuật trang điểm cô dâu.
  • Với những kiến thức học tại Thảo Lê Beauty & Academy học viên hoàn toàn tự tin để trang điểm chuyên nghiệp trong bất kỳ môi trường nào.
Bạn yêu thích ngành Nail, bạn có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu...lớp học Nail cơ bản tại Thảo Lê Beauty & Academy sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.
* Học lớp Nails cơ bản tại Thảo Lê Beauty & Academy sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức về ngành Nail, tìm được phong cách phù hợp với mình, và khơi dậy tài năng trong bạn.
* Tham gia các khóa đào Nails tại Thảo Lê Beauty & Academy bạn sẽ được học nghề trong một môi trường năng động, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm; giáo trình, dụng cụ và kỹ thuật đào tạo tiên tiến nhất. Việc được tiếp cận và thực hành các kỹ năng thực tế sẽ giúp các bạn có những bước đi vững chắc và nhanh chóng trở thành một chuyên viên trong ngành Nail.
Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến Thảo Lê Beauty & Academy  ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 
 
 
THẢO LÊ BEAUTY & ACADEMY 

Ấp 5, Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh 

Tel: 0896466417

 

Tags: Tiệm Làm Nail , Nối Mi Đẹp Khu Vĩnh Lộc Bình Chánh , THẢO LÊ BEAUTY & ACADEMY

TIN CÙNG LOẠI