Tiệm Làm Nail, Nối Mi Đẹp Quận 5

Lượt xem
6064
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020010801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NaQin Nail & Mi Beauty
Nguyễn Trãi, P.2, Quận 5

NaQin Nail & Mi Beauty 

 

Ngày nay, xã hội càng hiện đại, chất lượng cuộc sống càng được nâng cao, người ta càng quan tâm chăm sóc sắc đẹp. Nhưng để làm móng đẹp với mức giá hợp lý mà vẫn an toàn thì không phải spa nào cũng đáp ứng được. Hôm nay diachilamdep.net sẽ giúp bạn tìm hiểu về tiệm làm nail đẹp Sài Gòn - Quận 5 nhé!

 

NaQin Nail & Mi Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc móng. Với việc sở hữu nhiều màu sơn của các nhãn hàng có thương hiệu và chất lượng đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, NaQin Nail & Mi Beauty đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc cho đôi bàn tay xinh.

 

Với NaQin Nail & Mi Beauty các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc móng, sơn thạch, đính đá, đắp gel, trang trí móng... với mức giá vô cùng hữu nghị.

 
 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, NaQin Nail & Mi Beauty không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân thời thượng hấp dẫn phái đẹp. 

NaQin Nail & Mi Beauty luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng chuẩn salon, tất cả các sản phẩm từ bột đắp, gel, màu sơn, dưỡng móng đều nhập từ đối tác uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. NaQin Nail & Mi Beauty đảm bảo chất lượng màu sơn lên tay đúng màu, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Đến NaQin Nail & Mi Beauty, bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Không chỉ được các quý cô ưa thích trong việc làm nail NaQin Nail & Mi Beauty còn được các cô lựa chọn là nơi uy tín chất lượng để nối mi. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận 5 thì đừng ngần ngại tìm đến NaQin Nail & Mi Beauty nhé!!

 

Đến với NaQin Nail & Mi Beauty còn hơn thế khi ngoài việc giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng việc quan trọng là vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả. Điều này không phải tiệm nối mi nào cũng có thể làm được.

 

NaQin Nail & Mi Beauty luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. 

NaQin Nail & Mi Beauty  

Đ/c:  Nguyễn Trãi, P.2, Quận 5 

Tel: 0903127803

 

Tags: Nails & Mi - Tiệm Làm Nail , Nối Mi Đẹp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315